VnReview
Hà Nội

HTC sắp ra phiên bản Sensation đặc biệt, âm thanh Beats

HTC sắp sửa ra mắt phiên bản đặc biệt của smartphone Sensation ứng dụng công nghệ âm thanh danh tiếng Beats by Dr. Dre, theo Cnet.

Phiên bản đặc biệt của Sensation (Sensation Special Edition) không chỉ có công nghệ âm thanh Beats by Dr. Dre mà còn;có bộ vi xử lý nhanh hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và thời gian pin dài hơn. Đặc biệt, phiên bản Sensation Special Edition có thể sẽ có thêm bộ tai nghe cao cấp của Beat.

Thông tin về cấu hình của HTC Sensation Special Edition bị rò rỉ trên mạng.

Sensation Special Edition sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8260 1.5Ghz, cải thiện đáng kể so với bộ vi xử lý hai lõi 1.2GH trên phiên bản Sensation hiện nay. Bộ nhớ trong cũng tăng tới bốn lần lên 4 GB và dung lượng pin cũng được cải thiện từ 1.520 mAh lên 1.730 mAh.

Giá của sản phẩm đặt biệt này dự kiến là 847 USD. Nếu bạn cảm thấy giá đó hơi cao thì cũng nên biết rằng giá một cặp tai nghe Beats by Dr. Dre loại xoàng đã là 120 USD.

Đầu tháng 8, HTC đã công bố thỏa thuận hợp tác đặc biệt trị giá 300 triệu USD với Beat Audio. Theo HTC, mục tiêu chính trong thỏa thuận này là để tích hợp công nghệ âm thanh của Beat Audio vào các sản phẩm di động của hãng.

Minh Tiến

Chủ đề khác