VnReview
Hà Nội

Trên tay Samsung Series 7 Chronos và Series 7 Ultra

Có vẻ như TV là mảng sản phẩm chủ đạo của Samsung tại triển lãm CES năm nay nhưng hãng này cũng không quên giới thiệu 2 chiếc notebook trọng lượng nhẹ mới là Series 7 Chronos và Series 7 Ultra. Hai thiết bị này sử dụng màn hình 15,6 và 13,3 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cùng thời lượng pin lên đến 11 tiếng và cả cảm ứng đa điểm.

Trang tin công nghệ SlashGear đã có cơ hội trên tay 2 sản phẩm này. Chiếc Chronos chạy Windows 8 và được trang bị bộ xử lí Core i7-3635QM với 16GB RAM, card đồ họa AMD Radeon HD 8870M 2GB. Ổ cứng có dung lượng lên tới 1TB, webcam 720p, bàn phím có đèn nền và 2 loa JBL, mỗi loa cho công suất 4W.

Samsung chronos ultra

Samsung chronos ultra

Máy có trọng lượng nhẹ đến đáng ngạc nhiên dù là một chiếc notebook 15 inch. Bàn phím cho cảm giác rất cứng cáp và phản hồi tốt. Thân máy được phủ lớp kim loại khá sang trọng nhưng màn hình của Chronos rất bóng. Thực tế cho thấy ánh sáng mặt trời từ cửa sổ chiếu vào cũng đủ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Mặt kính bóng cũng in nhiều dấu vân tay khi sử dụng.

Samsung chronos ultra

Chiếc Series 7 Ultra sử dụng Core i5 hoặc i7, card đồ họa AMD HD8570 1GB đi kèm 16GB RAM. Ổ cứng thể rắn SSD của máy có dung lượng 256GB. Samsung sẽ cung cấp cả phiên bản cảm ứng lẫn không cảm ứng, tất cả đều có đèn nền bàn phím.

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ. Ngoài ra các cổng USB 3.0 và 2.0, HDMI và cổng VGA có thể được sử dụng dễ dàng. Thử nghiệm của Samsung cho thời lượng sử dụng pin là 8 tiếng cùng với tùy chọn 4G LTE. Hãng điện tử Hàn Quốc còn cho biết góc nhìn lên đến 178 độ của màn hình giúp hình ảnh hiện thị không bị mờ hay đảo ngược khi người dùng ngồi lệch sang một bên.

Samsung chronos ultra

Samsung chronos ultra

Samsung chronos ultra

Samsung chronos ultra

Tin buồn cho những ai quan tâm đó là Samsung không đề cập về giá cũng như thời điểm ra mắt thị trường của Series 7 Chronos và Series 7 Ultra.

Gia Cường

Chủ đề khác