VnReview
Hà Nội

Trên tay Samsung ATIV Odyssey

Chiếc điện thoại Windows Phone tiếp theo của Samsung, ATIV Odyssey vừa được giới thiệu tại triển lãm CES 2013. Mặc dù Samsung không dành cho ATIV Odyssey một buổi ra mắt hoành tráng như các thiết bị khác tại sự kiện năm nay, các biên tập viên của trang công nghệ PhoneArena đã có cơ hội trên tay chiếc điện thoại này.

Bài liên quan:

Huawei lặng lẽ giới thiệu Ascend W1 chạy Windows Phone 8

Samsung ATIV Odyssey là một chiếc smartphone Windows Phone cấp thấp. Thiết kế của máy cũng không khác các thiết bị di động của Samsung hiện thời là mấy với các phím âm lượng ở cạnh trái, nắp lưng có thể tháo rời và màn hình SuperAMOLED. Cảm giác cầm Odyssey trên tay rất thoải mái, máy có trọng lượng nhẹ nhưng không vì thế mà cho cảm giác rẻ tiền. Màn hinh của ATIV Odyssey có kích thước 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy được trang bị bộ xử lí lõi kép 1.5 GHz và pin dung lượng 2.100 mAh.

So với các smartphone hiện thời kích thước màn hình như vậy là hơi nhỏ, nhưng ngược lại người dùng có thể dễ dàng nhét máy vào túi hoặc cầm trên tay. Samsung ATIV Odyssey có tất cả các tính năng của Windows Phone, ngoại trừ phần cứng của máy không hỗ trợ NFC và sạc không dây. Camera của máy có độ phân giải 5MP. Samsung cũng đã thêm vào một số tính năng dành riêng cho thiết bị của mình, ví dụ như ứng dụng Samsung Now cung cấp các thông tin về thời tiết, tin tức và chứng khoán. Samsung Mini Diary là ứng dụng ghi chép, có thể lưu trữ địa điểm và các bản vẽ phác họa.

Hãng điện tử Hàn Quốc không công bố ngày ra mắt của ATIV Odyssey cũng như giá bán, song dự đoán giá sẽ thấp hơn chiếc Nokia Lumia 822.

samsung ativ odyssey

samsung ativ odyssey

Kích thước của máy không lớn, cầm vừa tay

samsung ativ odyssey audio jack

Cạnh trên với jack cắm tai nghe 3,5mm

samsung ativ odyssey left side

Cạnh trái với phím âm lượng và khe cắm thẻ microSD

samsung ativ odyssey power button

Phía trên cạnh phải của máy là phím nguồn...

samsung ativ odyssey shutter key

... và phím chụp ảnh

samsung ativ odyssey

Cạnh dưới có mic và cổng USB

samsung ativ odyssey loud speaker

Loa ngoài ở mặt sau của ATIV Odyssey

samsung ativ odyssey camera back

Camera 5MP có hỗ trợ flash

samsung now

Ứng dụng Samsung Now

samsung ativ odyssey mini diary

Ứng dụng Samsung Mini Diary

Gia Cường

Chủ đề khác