VnReview
Hà Nội

Huawei Ascend W1 sẽ bán tại Trung Quốc và Nga trong tháng này

Ascend W1 đã xuất hiện ở gian hàng trưng bày của Huawei trong ngày đầu tiên diễn ra CES 2013. Đây là một smartphone chạy Windows Phone 8 tầm trung hiếm hoi có mặt ở hội chợ lần này.

Theo thông tin mới cập nhật trên trang Gsmarena, Huawei Ascend W1 sẽ được bán Trung Quốc và Nga trong tháng này. Trong khi đó, người dùng ở các các khu vực châu Âu, Trung Đông và nước Mỹ sẽ phải đợi đến tháng Hai. Giá bán của sản phẩm chưa được công bố nhưng ước máy sẽ có giá tương đương với HTC 8S hoặc thấp hơn.

Huawei Ascend W1

Huawei Ascend W1;trang bị màn hình IPS kích thước 4 inch, độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), sử dụng vi xử lý lõi kép Krait Qualcomm Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.2 GHz, đồ họa Adreno 305 và RAM dung lượng 512 MB. Máy sở hữu camera chính 5 MP hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p, ngoài ra còn có camera phụ 0.3 MP để gọi điện video.

Huawei Ascend W1

Bốn phiên bản màu của Ascend W1

Ascend W1 có độ dày thân máy 10,5 mm và có bốn phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn, gồm xanh da trời, đỏ, đen và trắng. Máy có thời gian sử dụng rất tốt khi được Huawei ưu ái trang bị cho thỏi pin dung lượng 1950 mAh và công nghệ tiết kiệm điện năng giúp giảm 30% lượng điện tiêu thụ.

Quang Sáng

Chủ đề khác