VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Lenovo IdeaPhone K900: 5.5 inch, Atom lõi kép

Hội chợ CES đang diễn ra tại Las Vegas tràn ngập các smartphone đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Sau các sản phẩm nổi bật của Huawei là Ascend D2, W1 và Mate, Lenovo cũng nhanh chân giới thiệu đến người dùng chiếc "phablet" 5.5 inch IdeaPhone K900.

Theo trang tin công nghệ TheVerge, IdeaPhone K900 là một trong những thiết bị di động đầu tiên trang bị dòng vi xử lý Atom lõi kép thế hệ mới của Intel. Với xung nhịp 2 GHz, người dùng sẽ không còn phải bận tâm khi xử lý các tác vụ cũng như chơi game khi sở hữu chiếc smartphone cỡ bự này nữa.

Điện thoại này cũng rất hợp xu thế hiện nay khi trang bị màn hình kích thước lớn 5.5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi. Ngoài ra, Lenovo cũng rất chú trọng tới thiết kế khi sử dụng vỏ thép không rỉ kết hợp nhựa polycarbonate, tạo cho máy cảm giác chắc chắn và sang trọng. Chiếc smartphone cỡ bự này có độ mỏng kỷ lục, chỉ là 6.9 mm, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm có cùng kích thước.

IdeaPhone K900

Giống với Ascend D2 của Huawei, IdeaPhone K900 cũng sử dụng camera 13 MP cảm biến Exmor do Sony sản xuất. Thêm một chi tiết nữa, khẩu độ ống kính của máy là f/1.8, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chụp thiếu sáng có chất lượng tốt.

Sản phẩm của Lenovo được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1 với giao diện người dùng tùy chỉnh. IdeaPhone K900 sẽ được phát hành chính thức ở Trung Quốc vào tháng Tư năm nay. Hiện chưa có thông tin về giá bán cũng như kế hoạch phân phối ở các thị trường khác.

Một số hình ảnh của IdeaPhone K900 (nguồn TheVerge):

Vỏ sau làm bằng thép kết hợp nhựa polycarbonate

Vỏ sau làm bằng thép kết hợp nhựa polycarbonate

Bên trái là khe cắm sim và thẻ nhớ microSD

Bên trái là khe cắm sim và thẻ nhớ microSD

Ở dưới gồm cổng microUSB và jack âm thanh 3.5 mm

Ở dưới gồm cổng microUSB và jack âm thanh 3.5 mm

Camera 13 MP, cảm biến Exmor

Camera 13 MP sử dụng cảm biến Exmor mới của Sony sản xuất

Lenovo IdeaPhone K900 chỉ mỏng 6.9 mm

Lenovo IdeaPhone K900 chỉ mỏng 6.9 mm

Có thể cầm dễ dàng bằng một tay

Có thể cầm dễ dàng bằng một tay

Hệ điều hành Android 4.1 Jelly với giao diện người dùng được Lenovo tùy biến

Quang Sáng

Chủ đề khác