VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III Mini chính thức có tới 6 màu

Một vài ngày trước, VnReview thông tin đến bạn đọc về 3 màu mới của Samsung Galaxy S III Mini. Theo tin mới cập nhật từ trang công nghệ GSMArena, thực tế có đến 4 màu mới vừa được giới thiệu trên trang web của Samsung Pháp ngày hôm nay.

Theo đó, ngoài 2 màu gốc là trắng (Ceramic White) và xanh (Pebble Blue), khách hàng còn có thể mua Samsung Galaxy S III Mini với các màu đỏ (Garnet Red), đen (Onyx Black), xám (Titan Gray) và nâu (Amber Brown).

samsung galaxy s iii

Với những bổ sung này, chiếc Samsung Galaxy S III Mini đã có hết những tùy chọn màu sắc của đàn anh Galaxy S III (ngoại trừ phiên bản đặc biệt La Fleur).

samsung galaxy s iii

Những màu sắc mới này hiện mới chỉ xuất hiện trên trang web của Samsung Pháp. Các nước khác như Anh Quốc, Tây Ban Nha hay Đức vẫn chưa chứng kiến sự thay đổi nào. Trong khi đó, trang web của Samsung Đài Loan lại chỉ cho đăng tải hình ảnh của Galaxy S III Mini màu đỏ.

samsung galaxy s iii

Có thể sẽ phải mất một chút thời gian cho đến khi Samsung cập nhật toàn bộ các website của mình. Sau đó khách hàng sẽ phải chờ đợi thêm một chút nữa trước khi toàn bộ các phiên bản màu sắc mới được bán ra thị trường.

Galaxy S III Mini vừa được bán ra thị trường Việt Nam với giá 8 triệu đồng và chỉ có một lựa chọn màu là màu trắng. Đây là phiên bản thu nhỏ về kích cỡ và rút gọn về cấu hình so với Galaxy S III. Cụ thể, Galaxy S III Mini có màn hình 4 inch độ phân giải 800x480 pixel, chip xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính mặt sau 5 MP và camera VGA mặt trước.

Gia Cường

Chủ đề khác