VnReview
Hà Nội

Parrot Flower Power sử dụng Bluetooth để chăm sóc cây

Không chắc đây là ứng dụng Bluetooth tốt nhất hay vô dụng nhất? Nhưng dù sao thì nó cũng thật "cool".

The Flower Power là một thiết bị thú vị mà Parrot sẽ mang đến cho thị trường trong năm nay. Thiết bị hình chữ Y này có những cảm biến gửi thông tin chúng nhận được từ đất trồng cây qua Bluetooth đến một ứng dụng trên iPad.

chăm sóc cây qua ứng dụng bluetooth

Để thực hiện được điều này, trước hết bạn cần phải cắm thiết bị này vào đất trồng loài cây hay hoa cần chăm sóc, sau đó thiết lập kết nối Bluetooth giữa nó với iPad. Sau khi đã kết nối thành công, bạn sẽ vào ứng dụng do chính Parrot phát triển riêng dành cho Flower Power, tìm loại hoa/cây cần theo dõi - hiện app này đang hỗ trợ hơn 6000 loài thực vật khác nhau, vì số lượng rất lớn nên để dễ dàng tìm kiếm loài cây của mình mà không tốn nhiều thời gian, bạn cũng có thể mô tả một số đặc điểm như màu lá, hình dáng lá, thân cây để app tự tra kết quả.

Một khi bạn"nói" với app đó là cây gì, nó sẽ tham khảo chéo thông tin nhận được với thông tin trong cơ sở dữ liệu để nói với bạn cây của bạn cần tưới nước khi nào, liệu cây có đủ ánh sáng hay không, và khi nào nó nóng hay lạnh.

;     Parrot Flower Power cung cấp thông tin về những loại cây khác nhau, hơi ẩm, ánh sáng mặt trời và những thứ khác nữa trên iPad app.

Bạn có thể di chuyển thiết bị chữ Y này đến những cây khác nhau, và xem thông tin về tất cả chúng trên màn hình tablet. Không chỉ có vậy, nó còn làm việc cả trên những bãi cỏ.

Hiện chưa có thông tin về giá cả của thiết bị thông minh này nhưng chắc hẳn nhiều người sẽ sẵn sàng chi tiền để sở hữu người bạn làm vườn này.

Phương Thúy

Chủ đề khác