VnReview
Hà Nội

Tablet Dell chạy Windows 8 giá chỉ 499 USD

Dell đang cố gắng cung cấp cho thị trường tablet chạy Windows 8 hoàn chỉnh với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Tablet Dell chạy Windows 8 giá chỉ 499 USD

Trang tin công nghệ Cnet dẫn thông cáo của Dell mới đây cho biết rằng tablet Dell Latitude 10 chạy phiên bản Windows 8 hoàn chỉnh sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm là 499 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

Dell tự hào tuyên bố "đây là tablet đầu tiên mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn chỉnh về Windows 8 và sẵn sàng cho người dùng doanh nghiệp có mức giá dưới 500 USD".

Tuyên bố này có chính xác hay không thì vẫn còn chưa được kiểm chứng, nhưng rõ ràng hiện tại những tablet Windows 8 hoàn chỉnh đang có mức giá cao hơn đáng kể so với tablet Windows RT và các tablet Android đối thủ.

Thông số kỹ thuật của Dell Latitude 10 bao gồm Windows 8 32-bit, bộ vi xử lý Intel Atom 1.8GHz Z2760, màn hình LCD 10.1 inch độ phân giải 1366x768 px với panel IPS, kính chống xước Corning Gorilla Glass, cảm ứng điện dung hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm, RAM 2GB và ổ SSD 32GB.

Tablet này được bao bọc bởi khung bằng hợp kim magiê và có trọng lượng gần 650g.

Dell cho biết thêm tablet này "không yêu cầu trình quản lý thiết bị di động mới hoặc giấy phép phần mềm, nó hỗ trợ cả các ứng dụng Windows mới và truyền thống cũng như tương thích với Adobe Flash và kết nối được với các thiết bị ngoại vi hiện có".

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác