VnReview
Hà Nội

Archos giới thiệu một loạt tablet mới nhằm cạnh tranh với iPad

Loạt tablet Titanium mới của Archos vừa được giới thiệu tại CES 2013 cung cấp hiệu suất cao với mức giá cực thấp nhằm chiếm ngôi vương thị trường tablet của iPad.

Archos giới thiệu một loạt tablet mới nhằm cạnh tranh với iPad

Trang tin công nghệ TechRadar cho biết loạt tablet mới này gồm 4 sản phẩm có tên là Archos 70 Titanium, Archos 80 Titanium, Archos 97 Titanium và Archos 101 Titanium. Số hiệu sản phẩm tương ứng với kích cỡ màn hình khác nhau, từ 7 inch tới 10.1 inch với panel IPS.

Tất cả bốn tablet đều được trang bị cùng một bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.6GHz, đồ hoạ bốn nhân và xuất xưởng với Android Jelly Bean 4.1 cài đặt sẵn. Không giống những tablet Archos đã xuất xưởng trước đây, 4 tablet mới này được trang bị Android đầy đủ, điều này có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng của Google khi bạn cần.

Một thông số đáng chú ý nữa là các tablet này khá mỏng, 70 Titanium có một màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 px, dung lượng lưu trữ 8GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ microSD và lớp vỏ bằng nhôm, độ dày chỉ 8,6 mm.

Archos giới thiệu một loạt tablet mới nhằm cạnh tranh với iPad

Thông số các tablet được cho là tương đồng ngoại trừ 97 Titanium HD có độ phân giải màn hình 2048x1536 nhằm cạnh tranh với iPad 4.

Điểm thú vị của các tablet này không chỉ do nó được sản xuất bởi Archos và có thể chạy được tất cả các loại định dạng video trên thế giới mà còn ở mức giá: với mức giá khởi điểm là 119 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) 70 Titanium dường như là một món hời.

Mức giá rẻ hơn hai lần so với iPad

Tiếp sau đó là 80 Titanium, Archos dường như nhẩm tính dùng sản phẩm này "để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tương tự iPad Mini chỉ với chi phí nhỏ hơn nhiều", chỉ 169 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Kế tiếp là 101 Titanium với mức giá 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), và cuối cùng là 97 Titanium HD có giá 249 USD (khoảng 5,2 triệu đồng) với cùng một mục đích là thay thế iPad 4 ở mức giá chỉ bằng một nửa.

Chưa có thông tin gì về ngày xuất xưởng của những tablet tuyệt vời này, VnReview sẽ gửi tới độc giả chi tiết, đánh giá về chúng trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác