VnReview
Hà Nội

Tablet chơi game cao cấp Razer Edge sẽ được bán ra trong quý I

Tin vui cho những tín đồ đang chờ đợi sự xuất hiện của tablet chơi game cao cấp từ dự án Project Fiona của Razer là hãng sẽ xuất xưởng tablet lay laptop chơi game cao cấp này trong quý I năm nay tại thị trường Mỹ.

Tablet chơi game cao cấp của Razer sẽ được bán ra trong quý I

Theo trang tin công nghệ TechRadar các tablet Razer Edge và Razer Edge Pro đã được trưng bày tại CES 2013, mức giá khởi điểm của Razer Edge là khá hợp lý, 999 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho cấu hình bộ vi xử lý Core i5, đồ hoạ rời Nvidia GT 640M, 4GB RAM và ổ SSD 64GB.

Phiên bản Razer Edge Pro sẽ có giá khởi điểm 1299 USD (khoảng 27,2 triệu đồng) cho cấu hình bộ vi xử lý Core i7, đồ hoạ rời Nvidia GT 640M, 8GB RAM và ổ SSD 128GB (hoặc bỏ thêm tiền để trang bị ổ SSD 256GB).

Tablet chơi game cao cấp của Razer sẽ được bán ra trong quý I

Màn hình của các tablet này được cung cấp độ phân giải 1366x768 px, một điều nhận được vài sự chỉ trích (mặc dù với màn hình 10 inch độ phân giải này hoàn toàn đủ cho các trò chơi). Các tablet này cũng được trang bị một bàn phím có thể tháo rời và một cổng xuất HDMI.

Sự khác biệt chính của các tablet lai máy chơi game cao cấp chạy Windows 8 này là bộ tay cầm chơi game đính kèm với các nút ở thanh phía trước và vai của tay cầm giống như các tay cầm chơi game quen thuộc.

Đó chắc chắn là một khái niệm thú vị, mặc dù sức hấp dẫn của tablet này chỉ có thể giới hạn trong cộng đồng các game thủ đam mê game hiện tại. Bây giờ điều chúng ta băn khoăn là một tablet thường với tuổi thọ pin 8-10 giờ thì một tablet chơi game sẽ chạy được bao lâu, cứ cho rằng tuỳ chọn pin phụ sẽ giúp tablet này có thể chạy thêm hai giờ nữa.

VnReview sẽ cập nhật tới độc giả nếu có thêm thông tin chi tiết về tablet này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác