VnReview
Hà Nội

Nexus có bản cập nhật Android Jelly Bean 4.2.2 ở một số nước

Vào tháng 11, bản cập nhật chính thức Android 4.2.1 Jelly Bean từ LG và Google đã đến tay người dùng, nhưng có vẻ như một Google lại đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật nhỏ nữa cho hệ điều hành mới nhất của mình. Hôm nay (ngày 13/1), một chiếc Nexus 4 đã bị phát hiện đang chạy Android phiên bản 4.2.2 và trang công nghệ SlashGear cho biết bản nâng cấp phần mềm này đang được phát hành ở Brazil và Malaysia.

Google chưa lên tiếng chính thức về việc này, song một số khách hàng ở Brazil và Malaysia cho biết thiết bị của họ đang chạy Android 4.2.2. Những thông báo đầu tiên cho thấy bản cập nhật này sẽ có trên đợt hàng 1000 chiếc đến với các nhà mạng Brazil.

Trang web lowyat.net còn nhận được một thiết bị dùng cho việc đánh giá, sử dụng Android 4.2.2, nên chắc chắn rằng bản cập nhật này là có thật và sẽ sớm có mặt ở các nước khác. Tuy nhiên, có vẻ như lần nâng cấp này không mang lại nhiều sự thay đổi. Nếu có chúng hầu hết chỉ là các bản vá lỗi và chỉnh sửa bên trong.

nexus 4 4.2.2

nexus 4 4.2.2

Có thể Google sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về bản cập nhật này. Sự xuất hiện của các thiết bị trên có nghĩa là Google ít nhất cũng đang thử nghiệm phiên bản hệ điều hành mới. Hi vọng nó sẽ sớm ra mắt người dùng Nexus 4 trên toàn thế giới.

Nexus 4 vừa được LG thông báo bán chính thức tại Việt Nam với giá 11,5 triệu đồng cho phiên bản 16 GB. Máy sẽ có bán trên thị trường vào ngày 15/1 tới.;

Gia Cường

Chủ đề khác