VnReview
Hà Nội

CES kết thúc, Asus tiếp tục công bố tablet MeMo Pad giá 150 USD

2 ngày sau khi sự kiện CES 2013 kết thúc, Asus đã công bố mẫu tablet MeMo Pad, một mẫu tablet Android có giá chỉ 150 USD dành cho các thị trường mới nổi và các khách hàng thu nhập thấp.

MeMo Pad được xem là câu trả lời cho "các điều kiện thị trường đang thay đổi", trong đó "từ khóa" là giá thấp. Gần đây, nhiều mẫu máy tính bảng giá rẻ đã và sẽ gia nhập thị trường trong năm 2013, như mẫu Iconia của chính Asus.

MeMo Pad

Với mức giá khiêm tốn 150 USD, tất nhiên mẫu máy tính bảng này sẽ không được trang bị các phần cứng mới nhất và tốt nhất. Tuy vậy, Asus đã cố nhồi nhét vào đó hàng tấn tính năng và phần cứng "tương đối". Máy dùng bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 8 hoặc 16GB, có thẻ nhớ microSD.

Điều đáng quan tâm nhất là mẫu tablet này sẽ cài hệ điều hành Android Jelly Bean, mới hơn nhiều so với phiên bản đã khá cũ Ice Cream Sandwich. Ngoài ra, máy sẽ có 3 màu khác nhau để lựa chọn và thời lượng pin được quảng cáo là 7 giờ.

MeMo Pad

So với các mẫu máy tính bảng khác trên thị trường, MeMo Pad chắc chắn không phải là mẫu máy rẻ nhất, nhưng nó sẽ là một trong những mẫu tablet rẻ nhất mà bạn có với nhãn hiệu nhà sản xuất nổi tiếng. Theo trang Digital Trends, MeMo Pad có thể là lựa chọn tốt trước các loại máy như Iconia của Acer hoặc bất kỳ mẫu tablet nào có giá 150 USD khác.

Asus có kế hoạch sẽ bán MeMo Pad trong tháng Một này đến các thị trường mới nổi và sẽ ra sản phẩm tại Mỹ vào khoảng tháng 4/2013.

Hoàng Luân

Chủ đề khác