VnReview
Hà Nội

Mozilla tung ra Firefox 19 Beta, mở file PDF ngay trên trình duyệt

Sau khi giới thiệu đến người dùng trình duyệt Firefox 18 chính thức, hãng Mozilla tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm 19 Beta bổ sung khả năng mở file PDF và cải thiện HTML5.

Theo trang tin công nghệ Softpedia, Firefox 19 Beta cho phép người dùng đọc các file PDF ngay trên trình duyệt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như tăng cường tính bảo mật khi không phải sử dụng thêm phần mềm ở bên thứ ba. Firefox 19 Beta được cải thiện về HTML5 và JavaScript, do vậy người dùng không cần phải lo lắng về tốc độ hiển thị của file PDF.

Firefox 19 Beta

Tính năng thứ hai của phiên bản thử nghiệm này là khả năng hỗ trợ người dùng trong việc thiết lập lại thanh Awesome Bar bằng dòng lệnh about:config.;Như chúng ta đã biết, thanh Awesome Bar có thể thay đổi khi người dùng cài đặt một phần mềm nào đó. Do vậy, việc tùy chỉnh lại trong about:config sẽ tiện lợi và nhanh hơn rất nhiều.

Như đã đề cập ở trên, Firefox 19 Beta được cải thiện để hỗ trợ tốt hơn cho việc duyệt chuẩn web HTML5. Ra đời từ năm 2004, HTM5 đang rất phổ biến vì đây là chuẩn web cho phép xem video, nghe nhạc mà không cần phải cài thêm Flash player và các plugin khác. Cho nên, việc trang bị cho mình một trình duyệt hỗ trợ HTML5 là rất cần thiết và Firefox 19 Beta có thể là lựa chọn thích hợp.

Hiện tại thì Mozilla đã cung cấp Firfox 19 Beta cho cả bốn hệ điều hành là Windows, MAC, Linux và Android. Các bạn có thể download về dùng bằng các liên kết sau đây: WindowsMACLinux, và Android.

Quang Sáng

Chủ đề khác