VnReview
Hà Nội

Samsung Chromebox trang bị chip Core i5, giá 400 USD

Samsung Chromebox là dòng máy tính để bàn cỡ nhỏ được trang bị bộ vi xử lý Intel, ổ SSD nhỏ nhưng tốc độ cao và hệ điều hành Chrome của Google. Năm ngoái, Samsung đã bắt đầu bán ra một mẫu Chromebox với bộ vi xử lý Intel Celeron B840 và mới đây hãng này tung ra thêm một mẫu hoàn toàn mới với bộ vi xử lý Intel Core i5 hiệu suất cao hơn.

Samsung Chromebox được trang bị chip Core i5, giá 400 USD

Theo trang tin công nghệ Liliputing, Samsung Chromebox XE300M22-A01US không phải là máy tính tốc độ. Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Sandy Bridge Core i5-2450M cùng với chip đồ hoạ Intel HD Graphics 3000. Nói cách khác, nó lạc hậu ít nhất một thế hệ so với chip mới nhất hiện tại của Intel. Đây là một con chip đã từng được sử dụng trong các bản Chromebox demo của Google đã cung cấp cho các nhà phát triển tại hội nghị Google I/O năm ngoái.

Samsung Chromebox được trang bị chip Core i5, giá 400 USD

Bộ vi xử lý này đủ hiệu suất để xử lý các tác vụ cở bản nhất kể cả phát video HD. Và đó là tất cả những gì bạn thực sự cần trên một máy tính được thiết kế để chạy các ứng dụng web trên một trình duyệt web chứ không phải là những ứng dụng ngốn nhiều tài nguyên như Office, Photoshop hoặc iTunes.

Cũng giống như các mẫu Chromebox trước đó, phiên bản Chromebox mới vẫn được trang bị 4GB RAM, 16GB dung lượng lưu trữ, 6 cổng USB 2.0, WiFi, Bluetooth và Ethernet. Không có cổng VGA nhưng có cổng DisplayPort và jack cắm DVI.

Giá khởi điểm của phiên bản Chromebox này là 400 USD (khoảng 8,4 triệu đồng).

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác