VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Y cho giới trẻ với giá 3,4 triệu đồng

Ngày 13/10/2011, Samsung giới thiệu điện thoại Samsung Galaxy Y tại TP.HCM tích hợp sẵn bộ ứng dụng Zing Me, Zing MP3, Zing News... của VNG và được bán với giá 3,39 triệu đồng.

Galaxy Y là sản phẩm nhắm tới người dùng trẻ và những người đầu tiên sử dụng smartphone. Điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình cảm ứng đa điểm 3 inch, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao tới 7.2Mbps.

Galaxy Y chạy hệ điều hành Android 2.3 và có những ứng dụng đặc trưng của dòng Samsung Galaxy như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng độc quyền Samsung Apps.

Khi giới thiệu Galaxy Y tại Việt Nam, lần đầu tiên Samsung phối hợp với VNG mang lại cho người dùng 6 bộ ứng dụng thuần Việt được tích hợp sẵn dành riêng cho Galaxy Y, bao gồm các ứng dụng dịch vụ của VNG như Zing Me, Zing MP3, Zing News, Zing Browser cùng hai game Nông Trại Vui Vẻ 2 và Trái Cây đang thu nhút người dùng trẻ. Ngoài ra, khi mua Galaxy Y, người dùng được hưởng quyền VIP của Zing MP3 trong 6 tháng, cho phép tải về đến 1.000 bài hát miễn phí.

Giá bán lẻ của sản phẩm được công bố là 3, 39 triệu đồng. Đặc biệt hơn, chỉ trong vòng 10 tiếng khởi động, website đặt hàng trực tuyến samsung.com/vn/galaxyy/ đã nhận được hơn 2.000 yêu cầu đặt mua.

2.000 người mua máy đầu tiên trên website sẽ nhận được gói khuyến mãi có giá trị của Samsung và VNG, gồm: thẻ nhớ 2GB, quyền VIP để tải về 1.000 bài hát MP3 chất lượng cao (320kbps) trên Zing MP3, 6 tháng sử dụng dịch vụ mobile internet của Mobifone miễn phí (tối đa 1GB/tháng) và 2 bộ vỏ bảo vệ thời trang dành cho máy.

PV

Chủ đề khác