VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video dùng thử BlackBerry Z10

Thông tin về các sản phẩm mới của RIM hiện đang là chủ đề hot trên nhiều diễn đàn công nghệ và các trang báo mạng. Trong những thiết bị trang bị hệ điều hành BlackBerry 10 bị rò rỉ thì BlackBerry Z10 là chiếc smartphone nổi trội hơn cả.

Bài liên quan:

Cận cảnh hệ điều hành BlackBerry 10

BlackBerry X10 lộ ảnh trên Instagram

Lộ ảnh quảng cáo BlackBerry Z10, giá khoảng 16,9 triệu đồng

Theo trang tin Telekom Presse, một video giới thiệu trải nghiệm BlackBerry Z10 đã được thực hiện tại nước Áo. Với độ dài là hơn bảy phút, video cho chúng ta cái nhìn toàn diện hơn về thiết kế cũng như phần mềm của chiếc smartphone mới này.

Trong video ở trên, có thể thấy rõ trải nghiệm trên BlackBerry Z10 khá là mượt mà và không có hiện tượng giật hình nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Cụ thể, Z10 được thiết kế màn hình 4.2 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, sử dụng vi xử lý lõi kép TI OMAP 4470 xung nhịp 1.5 GHz và RAM 2 GB. Hệ điều hành BlackBerry 10 khá nhẹ, chỉ khoảng 600 MB cho nên không chiếm nhiều dung lượng của máy.

Người dùng sẽ tha hồ cài đặt cũng như lưu trữ dữ liệu bởi Z10 có bộ nhớ trong lên đến 16 GB, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được bảo đảm về chất lượng chụp ảnh khi trang bị camera cao cấp 8 MP. Để tạo nên sự hoàn thiện cho sản phẩm, RIM đã cung cấp cho BlackBerry 10 một thỏi pin dung lượng cao 2100 mAh, giúp cho người dùng không còn phải lo lắng về thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm trong video dường như là bản chưa chính thức khi vẫn còn phải bịt băng dán ở bốn góc. Do vậy, chúng ta phải chờ đợi đến ngày 30/1 để chứng kiến các thiết bị chạy hệ điều hành BlackBerry 10, trong đó chiếc BlackBerry Z10.

Quang Sáng

Chủ đề khác