VnReview
Hà Nội

FPT HD II ra mắt với 2 khe SIM 3G, camera 8 mp, giá 3.790.000 đồng

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) vừa công bố sẽ chính thức tung chiếc smartphone FPT HD II ra thị trường vào ngày 21/01/2013. Máy mới hỗ trợ cùng lúc 2 khe SIM 3G và có nhiều cải tiến khác.

FPT HD II

FPT HD II có nhiều cải tiến so với thế hệ I, nhấn mạnh vào tính năng giải trí và chụp ảnh với camera sau 8.0 megapixel hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh (panorama)… Ngoài ra, nếu phải chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hệ thống đèn flash kép của máy sẽ được tự động bật lên, giúp cho chất lượng ảnh được nâng cao.

Camera trước có độ phân giải lên tới 2.0 megapixel cũng là điểm nhấn đáng chú ý của FPT HD II, so với hầu hết các sản phẩm cùng loại chỉ được trang bị camera trước độ phân giải VGA, cho phép người dùng có thể tự chụp ảnh của chính mình với chất lượng cao và chia sẻ lên mạng xã hội.

Màn hình của FPT HD II hơi nhỏ hơn thế hệ I, chỉ 4.3 inch so với 4.5 inch, là loại màn hình điện dung đa điểm, công nghệ IPS, mật độ điểm ảnh là 220 dpi có thể hiển thị phim HD, game HD, 3D.

Đáng chú ý, FPT HD II hỗ trợ kết nối 3G ở cả 2 SIM, cho phép người dùng lựa chọn đường truyền thích hợp tại từng thời điểm mà không cần phải thay đổi SIM. Chiếc smartphone này còn hỗ trợ tính năng phát Wi-Fi di động thông qua kết nối 3G giúp người dùng chia sẻ internet dễ dàng với mọi người xung quanh.

FPT HD II

Với thân máy mỏng chỉ 1,8 mm, lớp vỏ màu trắng ngọc với chất liệu cao cấp, thiết kế của FPT HD II cũng có nhiều cải tiến so với thế hệ I. Thay vì các góc bo tròn như cũ, phiên bản nâng cấp đã thay đổi thành các góc vuông, giúp máy trở nên chắc chắn và nổi bật hơn khi cầm trực tiếp trên tay.

FPT HD II

Về cấu hình, FPT HD II tương đương thế hệ I: hệ điều hành Android 4.0, vi xử lý lõi kép tốc độ 1.0 GHz (FPT HD dùng vi xử lý Qualcomm lõi kép 1.2GHz), kết hợp RAM 512 MB, ROM 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 32GB. Máy có giá bán lẻ cũng tương đương thế hệ I là 3.790.000 VND (đã bao gồm VAT).

Vân Hà

Chủ đề khác