VnReview
Hà Nội

Xuất hiện video quảng cáo Lenovo IdeaPhone K900

Tại hội chợ điện tử CES 2013 vừa kết thúc, Lenovo và Intel đã cùng nhau công bố rộng rãi đến người dùng smartphone đầu tiên dùng vi xử lý Clover Trail có tên gọi IdeaPhone K900.

Bài liên quan:

Cận cảnh Lenovo IdeaPhone K900: 5.5 inch Full HD, Atom lõi kép

Theo trang tin công nghệ Softpedia, một video quảng cáo cho sản phẩm IdeaPhone K900 đã xuất hiện trên mạng Internet. Video quảng cáo này nhấn mạnh đến sức mạnh xử lý lõi kép, camera 13 MP và độ mỏng thân máy 6,9 mm của IdeaPhone K900.;

IdeaPhone K900 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD bằng với Galaxy Note II của Samsung nhưng mật độ điểm ảnh cao hơn, nét hơn. Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc smartphone này là ở vi xử lý lõi kép Intel Atom Clover Trail xung nhịp 2 GHz và camera 13 MP chất lượng cao. Như VnReview đã từng đề cập, CPU của IdeaPhone K900 cho kết quả benchmark bằng phần mềm Antutu với điểm số cao ngất ngưởng tới 27.000, vượt trội rất xa so với các sản phẩm cao cấp khác.

Các thông số đáng chú ý của máy bao gồm RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình bảo vệ Gorilla Glass 2 và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Lenovo IdeaPhone K900

Về thiết kế, IdeaPhone K900 có thân máy mỏng 6.9 mm và viền màn hình nhỏ giúp người dùng có thể sử dụng bằng một tay khá dễ dàng. Điện thoại này sẽ có ba lựa chọn màu sắc khi phát hành, đó là màu đồng, bạc và xám. Lenovo đã xác nhận chiếc smartphone này sẽ phát hành tại Trung Quốc trong tháng tư tới, sau đó mới có kế hoạch phân phối đến các thị trường khác.

Quang Sáng

Chủ đề khác