VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Galaxy Pocket Plus: Android 4.0.4, CPU 850 MHz, màn hình 2.8 inch

Chiếc smartphone này sẽ là bản nâng cấp cho sản phẩm Galaxy Pocket vừa ra mắt cách đây không lâu.

Theo tin từ Softpedia, hình ảnh và thông số kỹ thuật của Galaxy Pocket Plus đã rò rỉ trên SamMobile - trang web giới thiệu sản phẩm chính thức của Samsung. Sản phẩm có thiết kế và cấu hình khá giống với người tiền nhiệm.

Cụ thể, chiếc smartphone này vẫn được trang bị màn hình 2.8 inch, độ phân giải QVGA 320 x 240 pixel, sử dụng vi xử lý lõi đơn BCM21654 với tốc độ 850 MHz, camera 2 MP và thỏi pin Li-ion dung lượng 1200 mAh. Điểm khác biệt giữa Galaxy Pocket Plus và Galaxy Pocket nằm ở hệ điều hành và bộ nhớ trong. Trong khi Pocket Plus được cài đặt Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich và có bộ nhớ trong 4 GB thì người anh em Pocket chỉ là Android 2.3.6 Gingerbread cùng với 3 GB lưu trữ. Ngoài ra, mức RAM của chiếc smartphone mới có thể được nâng lên 512 MB thay cho mức 290 MB ở sản phẩm cũ, giúp trải nghiệm hệ điều hành mượt mà hơn.

Galaxy Pocket Plus

Samsung Galaxy Pocket Plus sẽ hướng vào phân khúc tầm thấp và đồng thời được phân phối chính thức tại châu Âu vào nửa đầu năm nay. Chiếc smartphone này dự kiến cũng cập bến thị trường Mỹ Latin với tên mã khác là GT-S5301L.

Quang Sáng

Chủ đề khác