VnReview
Hà Nội

Rò rỉ LG Nexus 5 và Nexus 7.7, giá rẻ và ra vào tháng 5

LG có thể đang phủ nhận các tin đồn về một sản phẩm kế vị smartphone Nexus 4 nhưng một số thông tin rò rỉ được cho là của mẫu máy mới nhất. Một diễn đàn Hàn Quốc đã "chộp" được các thông tin về mẫu tablet và smartphone Nexus mới của LG.

Nexus 5 sẽ là mẫu smartphone thứ 5 trong dòng điện thoại Nexus. Theo tin đồn, Nexus 5 sẽ bước vào thị trường "phablet" (thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng) với màn hình Full-HD 5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh là 440 ppi.

LG Nexus 4

Ngoài ra, Nexus 5 sẽ trang bị bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 4 hoàn toàn mới, RAM 2GB, ổ cứng lưu trữ 8 hoặc 16GB, camera sau tự động lấy nét 13 megapixel có flash LED, và camera trước 3 megapixel.

Không chỉ thế, mức giá đồn đoán của smartphone này mẫu 8GB sẽ là 299 USD, một mức giá "quá ngon" với cấu hình của máy.

Còn Nexus 7.7 được đồn là hậu duệ của mẫu máy tính Nexus 7 hiện nay của Google. Máy có màn hình 7.7 inch độ phân giải 1920x1200 pixel và mật độ điểm ảnh 294 PPI, camera trước và sau quay được phim HD 720p, bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 4, RAM 2GB và các lựa chọn lưu trữ 8, 16GB.

Mẫu máy tính bảng này dự đoán có giá khởi điểm là 299 USD cho mẫu 8GB. Mặc dù chưa có thông tin đề cập gì đến phiên bản Android mà hai thiết bị này sẽ sử dụng, song có thể đó sẽ là Android 5.0 Key Lime Pie.

Những tin đồn này có vẻ trùng hợp với những thông tin trước đó, nói rằng LG ngừng sản xuất Nexus 4 để tập trung vào "những smartphone sắp tới" của công ty, song hiện tại chưa có bình luận nào chính thức từ LG hay Google.

Một thông tin quan trọng nữa là những thiết bị này có thể ra mắt tại sự kiện Google I/O sẽ được tổ chức từ ngày 15-17/5 tại San Francisco, Mỹ.

Hoàng Luân

Chủ đề khác