VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Grand Duos sẽ phát hành ở châu Âu vào tháng tới

Galaxy Grand Duos là một sản phẩm kỳ lạ nhất được sản xuất bởi Samsung. Chiếc smartphone này đánh mất cái gọi là cân bằng giữa hiệu năng và giá cả.

Theo thông tin từ Phonearena, Galaxy Grand Duos sẽ có giá dự kiến là 547 USD (tương đương 11,5 triệu đồng) khi phát hành chính thức tại Ukraina trong tháng tới. Đây là mức giá khá đắt khi mà người dùng biết đến thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này.

Cụ thể, Galaxy Grand Duos được trang bị màn hình 5 inch nhưng độ phân giải chỉ là WVGA (800 x 480 pixels) cho nên mức độ điểm ảnh khá thấp, chỉ đạt 186 ppi. Sản phẩm chỉ sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, giống với một chiếc smartphone cùng dòng là Galaxy S II. Ngoài ra, các thông tin phần cứng khác của máy bao gồm RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và một thỏi pin dung lượng 2100 mAh.

Galaxy Grand Duos sở hữu hai camera, bao gồm 8 MP phía sau và 2 MP phía trước. Sản phẩm này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, hỗ trợ hai tính năng mới là Project Butter và Google Now. Nhìn chung, sản phẩm này chỉ cao cấp hơn Optimus L9 của LG một vài phần và mức giá 11,5 triệu đồng là quá cao, không tương ứng với hiệu năng mà máy mang lại.

Galaxy Grand Duos

Samsung Galaxy Duos ra mắt thị trường với hai màu sắc, bao gồm màu xanh huyền bí và màu trắng thanh lịch. Máy có mã hiệu GT-I9082 - là phiên bản hai SIM của Galaxy Grand (GT-I9080). Ngoài khác biệt duy nhất về số lượng SIM trang bị, hai sản phẩm giống nhau hoàn toàn về các thông số kỹ thuật khác.

Quang Sáng

Chủ đề khác