VnReview
Hà Nội

Temple Run 2 ra mắt phiên bản mới trên iOS

Temple Run, trò chơi cực kỳ ăn khách trên các thiết bị di động cuối cùng cũng đã được cập nhật phiên bản mới là Temple Run 2. Đây hẳn là một tin vui và cũng là một bất ngờ lớn đối với những người hâm mộ tựa game này.

Hiện tại, phiên bản Temple Run 2 mới chỉ xuất hiện trên kho ứng dụng AppStore New Zealand và đang được miễn phí tải về, nhưng dự kiến sẽ nó sẽ rất nhanh chóng được phát hành cho các quốc gia khác và có lẽ Mỹ sẽ là quốc gia tiếp theo ngay sau New Zealand.

;    

Phiên bản mới này có lối chơi không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên, bạn vẫn sẽ hóa thân vào một nhân vật và chạy chốn nguy hiểm sau khi thoát khỏi ngôi đền và thu thập những đồng tiền xu để gia tăng số điểm của mình cũng như để mua các vật phẩm hữu ích.

Điểm mới ở phiên bản này đó là người chơi sẽ được đưa đến một sân chơi hoàn toàn mới, là nơi bạn phải đối mặt với không ít các chứa ngại vật và thử thách mới. Bạn sẽ bị rượt đuổi bởi chỉ một con quái vật khổng lồ hoặc ít ra là bạn phải chạy chốn trước sự truy đuổi của một con khỉ có kích thước lớn hơn nhiều so với những con khỉ mà bạn phải đối mặt ở phiên bản trước.

Ngoài ra, bạn còn có điều kiện biểu diễn khả năng của mình thông qua những cú đu dây ngoạn mục, hay điều khiển xe lăn trên đường ray trong những căn hầm đầy rẫy nguy hiểm không lường trước được. Chất lượng đồ họa cũng như âm thanh trong phiên bản mới này cũng được đánh giá cao.

     

Điều mà chúng ta hi vọng là phiên bản mới này cũng vẫn sẽ miễn phí trên App Store giống như phiên bản cũ và mong rằng nhà phát triển sớm phát hành phiên bản này ra tất cả các thị trường để người chơi trên toàn thế giới sớm có dịp trải nghiệm.

Hãy cùng theo dõi video dưới đây để thấy được những điểm mới trong phiên bản Temple Run 2 này nhé.

Tiến Dũng

 

 

Chủ đề khác