VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh đầu tiên của HTC M7

Trang tin công nghệ UnwiredView cho biết họ vừa nhận được bức ảnh đầu tiên được cho là của HTC M7, smartphone cao cấp chủ lực của HTC cho năm 2013. Thiết bị này được hi vọng sẽ giúp hãng điện thoại Đài Loan lấy lại đà tăng trưởng sau năm 2012 kinh doanh không mấy khả quan.

Theo trang UnwiredView, hình ảnh này có thể được cắt ra từ một đoạn video đồ họa. Do trên máy không có logo của HTC và các chi tiết khác như viền máy, khả năng cao đây sẽ không phải là thiết kế cuối cùng mà HTC dự định giới thiệu với quan khách tại Hội nghị di động thế giới MWC được tổ chức sắp tới tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng Hai.

HTC m7

HTC M7 có kích thước màn hình 4.7 inch, độ phân giải Full HD 1080p, bộ xử lí lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.7GHz. Với thông số kĩ thuật như vậy, chắc chắn đây là một chiếc smartphone cao cấp của HTC trong năm 2013. Các nguồn tin khác cho biết khách hàng có thể đặt mua M7 chỉ vài tuần sau khi máy được giới thiệu ở hội nghị di động Barcelona với giá cho bản không khóa mạng khoảng hơn 600 USD (tương đương 12,5 triệu đồng)..

Ngoài ra, HTC còn được cho là đã đưa cổng hồng ngoại lên chiếc M7, gần với nút nguồn. Khả năng giao tiếp hồng ngoại từ lâu đã biến mất trên các máy điện thoại. Với kết nối này, chúng ta có thể sử dụng smartphone để điều khiển TV. HTC cần những ý tưởng thú vị như vậy để giành lại thị phần.

Gia Cường

Chủ đề khác