VnReview
Hà Nội

Trên tay Polaroid M10

Ngoài chiếc tablet 7 inch M7, Polaroid còn cho ra mắt chiếc M10. Đây là một thiết bị giá rẻ được Polaroid giới thiệu nhằm cạnh tranh với các đối thủ như chiếc Nexus 7 của Google và Asus.

Các biên tập viên của trang công nghệ PhoneArena đã có cơ hội trải nghiệm trên tay sản phẩm này tại triển lãm CES 2013 vừa kết thúc tuần trước.

Đúng như cái tên, màn hình IPS 10 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel của chiếc tablet này đủ để khiến người dùng dễ tính vừa lòng, tuy nhiên không thể so sánh được với ngôi vương về hiển thị của máy tính bảng như chiếc Nexus 10. Vỏ ngoài của máy cố tạo nên cảm giác sang trọng, nhưng người dùng sẽ sớm nhận ra đây chỉ là chất liệu nhựa được xử lý để nhìn giống kim loại. Thiết kế không phải là điểm mạnh của M10.

Thiết bị này sử dụng bộ xử lí lõi tứ Cortex A7 với RAM 1GB, đủ để xử lý hầu hết các tác vụ một cách dễ dàng. Mặc dù hệ điều hành cài sẵn trên máy là Android 4.1 Jelly Bean nhưng M10 lại nhìn giống như một chiếc máy chạy 4.0 Ice Cream Sandwich. Người dùng có được hầu hết các tính năng thông thường như camera chính 5MP, camera phụ mặt trước 2MP quay được video HD, khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD, cổng ra HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm.

Tuy nhiên, Polaroid M10 lại không được trang bị các ứng dụng của Google như Play Store, Gmail,… Điều này khiến trải nghiệm Android của khách hàng không được đầy đủ. Bù lại giá bán của chiếc máy này khá rẻ, chỉ ở mức 229 USD (tương đương 4,8 triệu đồng). Đây là giá bán khá hấp dẫn so với các đối thủ khác trên thị trường, tuy vậy những ai quan tâm sẽ phải cân nhắc đến việc tìm các ứng dụng thay thế cho dịch vụ của Google mà Polaroid đã loại bỏ trên thiết bị này.

Dưới đây là một số hình ảnh trên tay chiếc tablet này:

polaroid m10

polaroid m10

polaroid m10

polaroid m10

Giao diện màn hình chính dễ sử dụng

polaroid m10

polaroid m10

polaroid m10

polaroid m10

Các cạnh của máy

polaroid m10

polaroid m10

polaroid m10

Mặt sau cho cảm giác giống kim loại như thực chất chỉ là nhựa; camera chính 5MP

polaroid m10

Các cổng kết nối được giấu sau nắp ở cạnh dưới

polaroid m10

Phím âm lượng và phím nguồn

polaroid m10

Jack cắm tai nghe và mic

polaroid m10

Menu ứng dụng của Polaroid M10; máy thiếu các ứng dụng Google

polaroid m10

Mục Cài đặt với giao diện dành riêng cho máy tính bảng của Android 4.1 Jelly Bean

Gia Cường

Chủ đề khác