VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z10 khoe ứng dụng chụp ảnh

Hôm qua (ngày 17/1), ứng dụng camera của BlackBerry Z10 đã xuất hiện trên một video minh họa. Theo đó, người dùng có thể sử dụng các bộ lọc để chỉnh sửa ảnh của mình giống như dịch vụ Instagram.

Các biên tập viên của trang công nghệ Gadget Masters đã có cơ hội cầm trên tay chiếc Z10 và thử nghiệm tính năng này. Theo các biên tập viên của;Gadget Masters, ng dụng camera của Z10 được cài sẵn khá nhiều bộ lọc ảnh, vì vậy chỉ có một vài trong số chúng xuất hiện trong video. Giống như các bộ lọc có mặt trên Instagram và các dịch vụ tương tự khác, người dùng có thể dùng chúng để thêm một số hiệu ứng vào ảnh như thang màu nâu (sepia) hoặc xám (greyscale). Những bức ảnh đã qua chỉnh sửa có thể được xem trước khi lưu lại và chia sẻ.

Ngoài tính năng bộ lọc, ứng dụng camera của máy còn có một vài công cụ chỉnh sửa khác giúp người dùng không phải tìm đến các phần mềm của bên thứ 3 hoặc đưa ảnh lên máy tính để bàn. Những tính năng này khá cơ bản, gồm có tăng giảm độ sáng, cải thiện chất lượng hình ảnh, chuyển định dạng...

Tuy không được minh họa trong video, Gadget Masters còn cho biết ảnh có thể được cắt, thay đổi kích thước, xoay,… Độc giả cần lưu ý rằng phần mềm của chiếc Z10 trong video chưa phải là phiên bản cuối cùng để bán ra thị trường. Dù vậy những khách hàng tiềm năng vẫn có cái nhìn ban đầu về thiết bị này cũng như những bộ lọc mà RIM đã tích hợp sẵn.

Gia Cường

Chủ đề khác