VnReview
Hà Nội

HP giới thiệu các giải pháp máy chủ HP Integrity mới

Hướng tới các khách hàng cần những hệ thống máy chủ mạnh cho các dịch vụ quan trọng, HP vừa bổ sung thêm vào danh mục máy chủ HP Integrity thêm một số giải pháp mới, có khả năng tăng hiệu suất lên gấp ba lần, tăng khả năng phục hồi và cung cấp sự bảo vệ đầu tư cho các tải công việc quan trọng.

máy chủ hp integrity

Các dòng máy chủ HP Integrity mới có một số cải tiến về công nghệ, được trang bị bộ vi xử lý Intel Itanium dòng 9500, có thể hỗ trợ các phần mềm HP-UX, HP NonStop và các hệ thống điều hành OPen VMS. Nhờ vậy, các giao dịch được xử lý nhanh hơn gấp ba lần so với các thế hệ máy chủ trước, trong khi năng lượng sử dụng ít hơn đến 21%, từ đó khách hàng có thể tiết kiệm tổng chi phí sở hữu đến 33%.

Các giải pháp mới bao gồm:

- Máy chủ HP Superdome 2 nhanh và mạnh hơn với các phiến mới và những cải tiến cho máy chủ hàng đầu của HP giúp cung cấp sự sẵn sàng cao cho các khối lượng công việc nhiệm vụ tối quan trọng.

- Ba máy chủ phiến HP Integrity mới cho dòng HP BladeSystem c-Class, mang lại sự linh hoạt độc đáo cho khối lượng công việc với các khả năng cô lập phân vùng cứng bằng điện.

- Máy chủ HP Integrity thế hệ mới cho các văn phòng chi nhánh hoặc mở rộng các doanh nghiệp được chứng nhận ENERGY STAR tiết kiệm lượng năng lượng sử dụng.

- Những cải tiến của phần mềm HP-UX giúp tăng cường an ninh và sự quản lý nhằm nhanh chóng phát hiện mối đe dọa và tối ưu hóa sử dụng nguồn lực.

- Các dịch vụ hội thảo tư vấn, các chương trình tài chính và các công cụ đánh giá chi phí giúp khách hàng tối ưu hóa môi trường nhiệm vụ quan trọng của họ.

Danh mục giải pháp được mở rộng của HP cũng bao gồm máy chủ phiến cung cấp khả năng phục hồi được cải tiến với các phần cứng bị cô lập bằng điện, các khối lượng công việc hoàn toàn bị cô lập mà không ảnh hưởng đến sự toàn vẹn của dữ liệu. Máy chủ phiến mới sử dụng năng lượng ít hơn đến 21% với điện áp thấp, các mô đun bộ nhớ kép in-line (DIMMS). Các máy chủ này cũng cải thiện hiệu suất với các bộ vi xử lý dòng 9500 mới.

Máy chủ phiến mới bao gồm HP Integrity BL860c i4 quy mô lên tới hai ổ cắm; máy chủ HP Integrity BL870c i4 với bốn cấu hình ổ cắm; và máy chủ HP Integrity BL890c i4 lên tới tám ổ cắm.

Một cải tiến mới nữa đó là tính năng TCO (TCO Calculator) nhằm giúp các khách hàng đánh giá TCO (tổng chi phí sở hữu) cho việc duy trì hạ tầng cơ sở hiện tại và giúp xác định chi phí chuyển đổi và hỗ trợ các hệ thống máy chủ HP Integrity mới.

Giá cả tham khảo: Các hệ thống máy chủ HP Integrity mới, bao gồm cả máy chủ phiến Superdome 2 sẽ có mặt trên toàn cầu vào đầu tháng tới và có giá khởi điểm là 6.490 USD (khoảng 135.000.000 đồng) mỗi phiến theo bảng giá gợi ý tại Mỹ. Các dịch vụ HP Platform Advisory Workshop cũng sẵn sàng trên toàn cầu với chi phí phụ thuộc vào địa điểm và thực hiện.

Ánh Mai

 

 

 

 

 

 

Chủ đề khác