VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin LG Optimus G Pro màn hình 5 inch Full-HD

Chiếc LG Optimus G là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Không những vậy, nó còn là cơ sở để chế tạo Google Nexus 4, chiếc điện thoại hot nhất dịp cuối năm ngoái và đầu năm nay. Tuy nhiên, có thể LG đã sẵn sàng sản xuất một phiên bản cải tiến có tên Optimus G Pro.

Trang công nghệ Blog of Mobile cho biết Optimus G Pro là quân bài của LG trong cuộc chiến smartphone màn hình 5 inch 1080p. Bộ xử lí lõi tứ Krait được tăng xung nhịp từ 1.5 GHz lên 1.7GHz, ngoài ra dung lượng pin cũng được bổ sung lên thành 3000 mAh. Máy được trang bị cổng hồng ngoại giống như Sony Xperia ZL.

Các thông số kĩ thuật còn lại cũng giống như Optimus G, gồm có camera 13MP, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, kết nối LTE, WiFi hai băng tần chuẩn a/b/g/n và NFC. Máy còn có khả năng bắt sóng TV nhưng có thể tính năng này sẽ không xuất hiện trên phiên bản quốc tế.

Kích thước của LG Optimus G Pro là 139 x 70 x 10mm, máy có trọng lượng ở mức 160g.

LG optimus g pro

Ảnh quảng cáo của thiết bị được cho là LG Optimus G Pro

Nguồn tin cung cấp ảnh trên còn cho biết website ở địa chị LGOptimusGPro.nl đã được đăng kí tên miền bởi LG Electronix Benelux. Hiện tại nội dung trang web vẫn được để trống.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe thông tin về một chiếc điện thoại như vậy, bởi cấu hình trên khá giống với tin đồn về chiếc LG Optimus G2.

Nếu tất cả những thông tin trên là đúng, chiếc G Pro sẽ không sử dụng tỉ lệ màn hình 16:10 của Optimus G, trừ khi nó có độ phân giải 1200 x 1920 pixel. Thông tin về LG Optimus G Pro cũng sẽ làm dấy lên những đồn đoán về chiếc Nexus 5.

Gia Cường

Chủ đề khác