VnReview
Hà Nội

Galaxy S IV xuất hiện điểm benchmark Antutu, xác nhận dùng Exynos 5 Octa

Samsung Galaxy S IV vừa xuất hiện trong điểm đo hiệu năng (benchmark) trên phần mềm Antutu, gồm cả phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc;(SHV-E300S) và phiên bản quốc tế (GT-I9500).

Theo điểm benckmark, Galaxy S IV sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5 Octa tốc độ xung nhịp tối đa 1.8 Ghz và được cài sẵn Android 4.2 Jelly Bean khi xuất xưởng.

Điểm benchmark Samsung Galaxy SIV

Điểm benchmark của Galaxy S IV phiên bản Hàn Quốc SHV-E300S là 19072 điểm

Điểm benchmark Samsung Galaxy SIV

Điểm benchmark của Galaxy S IV phiên bản quốc tế GT-I9500 là 21469 điểm

Theo hai hình ảnh trên, điểm benchmark của phiên bản quốc tế cao hơn phiên bản Hàn Quốc khá nhiều. Những con số này vượt xa các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường và chỉ thua kém IdeaPhone K900 của Lenovo.

Theo các tin đồn trước đó, Samsung Galaxy SIV sẽ trang bị vi xử lý Exynos 5 Octa có tám lõi và đồ họa Mali-T658 với số lõi tương tự. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình Super AMOLED 4.99 inch độ phân giải Full HD và RAM dung lương 2 GB. Máy sử dụng hai camera, phía sau là 13 MP cho phép quay phim Full HD 1080p tốc độ 30 fps và camera  phía trước 2 MP có khả năng ghi hình chuẩn HD 720p.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy SIV sẽ ra mắt vào trong nửa đầu năm nay để cạnh tranh với các siêu smartphone Android như Sony Xperia Z và LG Optimus G2.

Quang Sáng

Chủ đề khác