VnReview
Hà Nội

Cập nhật Jelly Bean cho Galaxy Tab 2 7.0, Galaxy Tab 2 10.1 và Galaxy Note 10.1.

Samsung vừa phát hành một thông cáo báo chí công bố hãng đã phát hành bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho những chiếc máy tính bảng ra mắt năm 2012 bao gồm Galaxy Tab 2 7.0, Galaxy Tab 2 10.1 và Galaxy Note 10.1.

Bản cập nhật mới hứa hẹn giúp cải thiện hiệu năng của thiết bị cũng như giúp cho thiết bị của người dùng chạy nhanh và mượt hơn nhờ Project Butter. Ngoài ra, bản cập nhật này còn bổ sung thêm nhiều tính năng đáng giá của Android 4.1 Jelly Bean.

Riêng Galaxy Note 10.1 sẽ còn nhận được thêm bộ Premium Suite với những tính năng tương tự như trên Galaxy Note II bao gồm: Air View, Quick Command, Easy Clip, Paper Artist, Photo Note, Enhanced Personalization,...

Điểm mới trong bản cập nhật này là Samsung còn giới thiệu thêm tính năng Cascade View, tính năng này cho phép người dùng tự do thay đổi kích thước, di chuyển hay gắn cố định các ứng dụng, hoặc cho phép chúng hoạt động đồng thời trên màn hình chủ tương tự như khi chúng ta làm việc trên máy tính. Vì vậy, người dùng làm việc hiệu quả hơn do có thể thực thi nhiều tác vụ cùng một lúc. Ngoài ra, ứng dụng S Note và S Planner cũng được cải thiện nhằm nâng cao trải nghiệm viết tay của người dùng.

Hiện tại những người dùng đang sở hữu một trong ba thiết bị này có thể kiểm tra cập nhật bằng cách kiểm tra trong menu Settings hoặc kết nối thiết bị của bạn với PC thông qua phần mềm Kies của Samsung. Một số người mua Samsung Galaxy Tab 2 chính hãng ở Việt Nam cũng đã xác nhận rằng thiết bị của họ đã nhận được bản nâng cấp Android 4.1 Jelly Bean, vì vậy nếu đang sử dụng một trong 3 thiết bị này thì bạn hãy thử kiểm tra cập nhật ngay nhé.

Tiến Dũng

Chủ đề khác