VnReview
Hà Nội

Microsoft Office 2013 ra mắt vào ngày 29/2

Nhà bán lẻ Future Shop ở Canada đã bắt đầu cho đặt hàng phần mềm Office 2013 của Microsoft. Phiên bản Office của năm 2013 được tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng và sẽ đến tay khách hàng vào ngày 29/2. Thông tin này cũng được một số trang công nghệ khác như TheVergeNewin xác nhận.

Năm ngoái, Microsoft đã giới thiệu Office 2013 với các khách hàng doanh nghiệp vào giữa tháng 11. Trước đó, hãng còn cho phép các cá nhân tải bản dùng thử. Ngoài ra, Microsoft cũng thử nghiệm Office 2013 RT rất kĩ càng trên máy tính bảng Surface RT.

CEO của Microsoft, ông Steve Ballmer phát biểu: "Phần mềm Office mới và hiện đại sẽ đem lại khả năng làm việc và tính linh hoạt mà không đối thủ nào có thể so sánh, dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Đây còn là một dịch vụ điện toán đám mây và sẽ phát huy hết sức mạnh của mình khi được sử dụng trên Windows 8".

Ba gói đăng kí sử dụng Office 365 sẽ được phát hành với giá khởi điểm 99 USD (tương đương 2,1 triệu đồng) trong vòng một năm. Khách hàng cũng có thể trả tiền trọn gói để được sử dụng vĩnh viễn.

Microsoft office 2013

Office 2013 bao gồm các công cụ Word, Excel, Powerpoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Người dùng được phép cài tối đa lên 5 máy tính PC, Mac hoặc thiết bị di động.

Office 365 Home Premium được thiết kế dành riêng cho gia đình và khách hàng cá nhân. Sản phẩm sẽ bao gồm 20GB dịch vụ lưu trữ SkyDrive và 60 phút gọi điện Skype miễn phí hàng tháng.

Office 365 Small Business Premium cung cấp dịch vụ email cấp doanh nghiệp, lịch chung, công cụ quản lý website và hội họp thông qua video HD.

Office 365 ProPlus được dành cho các tập đoàn cần đến các công cụ doanh nghiệp tiên tiến và khả năng quản lý trên nền điện toán đám mây.

Trả lời về ngày ra mắt Office 2013, Microsoft phản hồi: "Như chúng tôi đã thông báo vào tháng 10, thời điểm ra mắt của bộ Office mới vào khoảng quý I năm 2013".

Gia Cường

Chủ đề khác