VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật Jelly Bean cho Xperia S bổ sung tính năng mới

Một bản cập nhật Jelly Bean 4.1.2 dành cho Sony Xperia S đã lộ diện trên diễn đàn di động XDA. Những hình ảnh giao diện cho thấy bản cập nhật nay mang lại cho người dùng Xperia S một vài tính năng mới như màn hình khóa, tùy chọn quản lý năng lượng và dịch vụ định vị thiết bị.

Đây là tin thú vị với những người dùng các máy Xperia năm 2012. Có vẻ như Sony đang rất nỗ lực để đưa các tính năng mới vào những thiết bị cao cấp của hãng bán ra vào năm ngoái. Một bản cập nhật Jelly Bean đang được thử nghiệm đã lộ diện trên diễn đàn XDA. Các hình ảnh chụp giao diện cho thấy một số tính năng mới như hiển thị nội dung ở điện thoại lên TV, tìm điện thoại bị mất "Find my Xperia", màn hình khóa theo chiều dọc và chế độ chờ mở rộng tiết kiệm pin. Đối với những ai quan tâm đến kĩ thuật, phiên bản kernel cũng được nâng cấp từ 3.08 lên 3.4.

Tính năng "Find my Xperia" sử dụng trang web MyXperia.com, vốn vẫn được Sony thử nghiệm nội bộ. Về cơ bản, tính năng này giống như "Find my iPhone" của Apple, một dịch vụ được thiết kế để theo dõi điện thoại bị mất hay ăn trộm.;Như vậy, khi bản cập nhật Jelly Bean đến tay người dùng Xperia S, họ sẽ được thưởng thức nhiều tính năng mới của "siêu điện thoại" Xperia Z. Điều tương tự cũng sẽ đến với Xperia T, thậm chí còn sớm hơn.

Theo trang tin AndroidCentral, khách hàng mua Xperia S sẽ được nâng cấp chính thức lên Jelly Bean vào khoảng tháng Tư, còn Xperia T sớm hơn vào cuối quý I năm nay.

Sony Xperia s Jelly Bean

Màn hình khóa theo chiều dọc

Sony Xperia s Jelly Bean

Một số tính năng mới như Find my Xperia, hiển thị nội dung ở điện thoại lên TV

Sony Xperia s Jelly Bean

Giao diện phần Cài đặt

Sony Xperia s Jelly Bean

Thông tin phần mềm của máy

Sony Xperia s Jelly Bean

Các ứng dụng đang chạy

Sony Xperia s Jelly Bean

Khu vực thông báo và các phím tắt mở chức năng

Sony Xperia s Jelly Bean

Chế độ tiết kiệm pin bằng cách ngắt kết nối Internet khi tắt màn hình

Sony Xperia s Jelly Bean

Các tùy chọn âm thanh

Sony Xperia s Jelly Bean

Giao diện quản lý đa nhiệm

Gia Cường

Chủ đề khác