VnReview
Hà Nội

Nokia ra bản cập nhật cho Lumia 920 và Lumia 820 trên toàn thế giới

Sau khi tung ra bản cập nhật Windows Phone 8 cho người dùng Lumia 920 và Lumia 820 ở Mỹ vào tháng 12 năm ngoái, Nokia vừa phát hành bản cập nhật cho phiên bản quốc tế của cả hai thiết bị này cho người dùng trên toàn thế giới – bản cập nhật mới có tên gọi là Portico.

Theo trang tin Phonearena, bản cập nhật này được Nokia tập trung khắc phục một số lỗi liên quan đến camera giúp ảnh chụp không còn hiện tượng bị mờ như trước. Ngoài ra, nó còn bổ sung thêm các tính năng như từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn, Wi-Fi có thể giữ ở chế độ luôn bật và lỗi máy tự chuyển sang sử dụng dữ liệu di động thay vì Wi-Fi khi màn hình bị tắt cũng đã được khắc phục.

Một vài cải tiến khác có thể kể đến như kết nối Bluetooth ổn định hơn, quản lý pin tốt hơn, hay giúp sửa một số vấn đề liên quan đến việc thiết bị tự khởi động lại trong khi đang sử dụng. Trình duyệt Internet Explorer cũng sẽ hiển thị một số cải tiến sau khi cài đặt bản cập nhật này.

Một điều lạ là thông thường các hãng thường tung ta bản cập nhật cho các phiên bản quốc tế trước các phiên bản khóa mã mạng, tuy nhiên Nokia lại làm điều ngược lại với bản cập nhật này, nhưng cũng đừng quá bận tâm về điều này.

Điều bạn cần quan tâm đó là hãy kiểm tra cập nhật trên thiết bị của mình bằng cách vào Settings --> Phone Update --> Check for Updates, nếu nhận thông báo cập nhật phiên bản mới có OS version là: 8.0.10211.204 thì hãy nhanh chóng tải về và cài đặt, nhưng trước đó hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn phải còn đủ pin vì việc tải và cài đặt bản cập nhật sẽ có thể mấy 30 phút hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào tốc độ mạng Wi-Fi mà bạn sử dụng.

Tiến Dũng

Chủ đề khác