VnReview
Hà Nội

Đập hộp máy tính bảng Kindle Fire

Máy tính bảng Kindle Fire giá 200 USD của Amazon đã được bán ra thị trường Mỹ từ ngày 14/11. Sản phẩm này dự kiến sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong 1-2 tuần tới qua đường xách tay.

Đại diện eBay.vn cho biết lô hàng đầu tiên gồm hơn 100 máy tính bảng Kindle Fire sẽ được nhập về Việt Nam vào cuối tháng 11 với giá bán 5,1 triệu đồng cho các thành viên của diễn đàn Tinh tế đã đặt hàng trước. Một số cửa hàng điện tử chuyên nhập hàng xách tay cũng dự tính đưa máy tính bảng này về trong 1-2 tuần tới.

Trong khi chờ đợi sản phẩm này về Việt Nam, mời bạn đọc chiêm ngưỡng hình ảnh mở hộp Kindle Fire của trang tin;PCmag.com.

Nhìn vào hình ảnh đập hộp Kindle Fire có thể nhận thấy máy tính bảng này không đi kèm nhiều phụ kiện, thậm chí không có cả sách hướng dẫn mà chỉ thấy một tấm thẻ nhỏ cung cấp các thông tin cơ bản về cách sử dụng. Bên trong hộp là máy tính bảng, thẻ và sạc MicroUSB.

Kindle Fire chạy Android với giao diện người dùng của Amazon thiết kế trên bộ vi xử lý TI OMAP4 hai lõi xung nhịp 1 GHz. Máy được thiết kế chủ yếu để đọc sách, nghe nhạc và xem phim, và nó được kết nối chặt chẽ với hệ sinh thái nội dung của Amazon. Dịch vụ nhạc Clound Drive, Amazon video và các ứng dụng trên kho Amazon Appsotore xuất hiện tự động trên Kindle Fire.

So với đối thủ Nook Tablet của Barnes & Noble, Kindle Fire thiếu khe cắm thẻ nhớ SD và bộ nhớ trong nhỏ hơn nhưng giá rẻ hơn 50 USD. Ở thị trường Việt Nam, Kindle Fire cũng có một vài đối thủ có cùng tầm giá và kích cỡ màn hình (7 inch) như FPT Tablet (giá 5 triệu đồng), Achos 70 (6 triệu đồng) hay ZTE V9 (giá 6,4 triệu đồng).

Dưới đây là những hình ảnh mở hộp Kindle Fire.

Amazon nói vui rằng Kindle Fire là hộp sản phẩm đầu tiên của hãng này có màu. Thực tế, đây là máy tính bảng màu đầu tiên của họ

Kindle Fire có những tính năng cơ bản của một chiếc máy tính bảng và 7.000 ứng dụng.

Hộp máy khá đơn giản

Mở hộp Kindle Fire

Máy chỉ có dây sạc và tấm thẻ hướng dẫn sử dụng

Toàn bộ chi tiết bên trong hộp

Mặt sau của máy

Màn hình khóa của máy

Khi bạn mở Kinde Fire, máy sẽ cung cấp một số hướng dẫn cách dùng

Kindle Fire chạy trên Android nhưng có giao diện riêng của Amazon

Giao diện của máy có thiết kế như giá sách

Kindle Fire (trái) và đối thủ Nook Tablet

Duy An

Chủ đề khác