VnReview
Hà Nội

Sony chính thức ra mắt Xperia Tablet Z

Hôm nay (ngày 21/1), Sony đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng Xperia Tablet Z tại Nhật Bản. Thiết bị này có độ mỏng chỉ 6,9 mm và nặng 495g. Đây được cho là phiên bản tablet của chiếc smartphone Xperia Z được giới thiệu tại triển lãm CES 2013 và là người kế nghiệm Xperia Tablet S.

Theo trang công nghệ Pocketlint, Tablet Z sở hữu màn hình 10.1 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon APQ8064 tốc độ 1.5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera của máy có độ phân giải 8.1 MP, sử dụng cảm biến Exmor R. Hơn thế nữa, khách hàng có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua NFC và lướt web bằng công nghệ LTE. Dung lượng pin của Tablet Z ở mức 6000 mAh.

Về phần mềm, máy chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và được trang bị công nghệ âm thanh vòng Sony S-Force. Ngoài ra, giống như Xperia Z, Tablet Z cũng có khả năng chống nước, bùn đất và được bán ra với 2 màu đen hoặc trắng.

Hiện tại chưa có thông tin về giá cũng như ngày ra mắt thị trường của Xperia Tablet Z, song khả năng máy sẽ lên kệ cùng thời điểm với chiếc Xperia Z trong quý I năm nay. Tuy nhiên, với thông số kĩ thuật như vậy, có thể Tablet Z cũng sẽ có giá không hề rẻ. Những ai quan tâm có thể chiêm ngưỡng thiết bị này một lần nữa tại hội nghị di động thế giới MWC 2013 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng Hai.

Dưới đây là một số hình ảnh của Sony Tablet Z vừa chính thức được giới thiệu:

Sony tablet z

Sony tablet z

Sony tablet z

Gia Cường

Chủ đề khác