VnReview
Hà Nội

Samsung xác nhận giới thiệu Galaxy Note 8 inch tại MCW 2013, không có Galaxy S IV

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 inch tại sự kiện hội nghị thế giới di động MWC 2013, tuy nhiên sự kiện này sẽ không có sự góp mặt của Galaxy S IV.

Giám đốc Samsung Mobile, JK Shin, vừa xác nhận với trang tin Hàn Quốc;iNews24 rằng Samsung sẽ đem chiếc Galaxy Note 8 inch đến triển lãm MWC 2013 tổ chức tại Barcelona, Tây Ba Nha vào cuối tháng 2 tới. Ngoài thông tin này, lãnh đạo Samsung không tiết lộ thêm bất thông tin nào khác liên quan đến Galaxy Note 8 inch, cả cấu hình lẫn giá bán và thời điểm bán ra thị trường.

Theo các tin rò rỉ trước đó, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1280x800 pixel, vi xử lý lõi tứ 1.6GHz cùng 2GB RAM và được cài sẵn nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất. Thiết bị cũng được tích hợp 3G, WiFi cùng với camera 5MP ở mặt sau và camera 1.3MP ở mặt trước. Thiết kế của Galaxy Note 8 inch vẫn là một điều bí ấn, tuy nhiên nhiều người cho rằng nó sẽ được thiết kế tương tự như các đời Galaxy Tab trước đây.

Ngoài Galaxy Note 8, ông JK Shin còn tiết lộ chiếc Galaxy S IV của Samsung sẽ không được giới thiệu trong triển lãm MWC 2013 này.

Đối với nhiều người, đây hẳn là một động thái đáng ngạc nhiên từ phía Samsung, nhưng đối với Samsung thì đây không phải là lần đầu tiên họ làm như vậy. Hãng này thường giới thiệu điện thoại Galaxy của mình tại một sự kiện độc lập, giống như trong năm 2012, họ đã giới thiệu Galaxy S III tại một sự kiện riêng ở London. Và có vẻ như lịch sử sẽ được lắp lại, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S IV vào sự kiện riêng của họ tổ chức vào tháng 5 tới, đúng 1 năm sau khi họ giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy S III.

Tiến Dũng

Chủ đề khác