VnReview
Hà Nội

Nexus 10 mới sẽ có CPU 4 lõi, GPU 8 lõi, giá không đổi

Google sẽ công bố thiết bị này tại sự kiện Đại hội thế giới di động (MWC) vào tháng 2 tới ở Barcelona (Tây Ban Nha). Mức giá dự kiến sẽ không thay đổi so với mức giá của Nexus 10 hiện tại.

Google từng giới thiệu mẫu Nexus 10 tại Hội nghị Google I/O hồi năm ngoái. Nexus 10 là mẫu máy tính bảng có độ phân giải cao, song nhiều người dùng lại phàn nàn về hiệu suất yếu và tốc độ xử lý dữ liệu chậm của Nexus 10 so với các mẫu máy tính bảng hiện đại khác.

Chính vì thế, có tin đồn rằng Google có thể đang chuẩn bị cho một đợt nâng cấp lớn dành cho mẫu máy tính bảng 10 inch của hãng. Theo thông tin từ trang công nghệ Slashgear, Nexus 10 sẽ được nâng cấp lên vi xử lý lõi tứ và GPU mới 8 lõi Mali-T678. Ngoài ra, các phần cứng bên trong như màn hình và RAM 2GB đều được giữ nguyên. Dự đoán, Google sẽ công bố thiết bị này tại sự kiện Đại hội thế giới di động (MWC) vào tháng 2 tới. Mức giá dự kiến sẽ không thay đổi so với mức giá của Nexus 10 hiện tại.

Mẫu máy tính bảng Nexus 10 hiện tại có màn hình độ phân giải rất cao, 2560 x 1600 pixel, cao hơn độ phân giải của iPad 3 và 4.

Ngoài ra, còn có tin đồn cho rằng Google có thể sẽ mang lại một thiết kế mới cho mẫu tablet này, tuy nhiên, một số người thân cận cho biết phải đến Nexus 10 thế hệ thứ 3 mới có sự thay đổi đột phá về thiết kế.

Hoàng Luân

Chủ đề khác