VnReview
Hà Nội

Trình diễn tính năng phát video trên smartphone Ubuntu OS

Điện thoại chạy hệ điều hành Ubuntu đã xuất hiện tại hội chợ điện tử tiêu dùng CES 2013 và hiện nay đang trở thành một chủ đề hot trên các diễn đàn.

Theo thông tin mới từ trang công nghệ;Softpedia, một đoạn clip demo về tính năng phát video trên smartphone chạy Ubuntu được thực hiện bởi CHIP TV vừa được tung lên mạng Internet.

Đoạn clip chỉ dài 1 phút 08 giây nhưng đã giới thiệu khá tổng quan về hệ điều hành Ubuntu. Điểm nhấn mà các bạn có thể thấy đó là chức năng phát video của máy, khá giống với việc xem trên Youtube. Khi kéo thanh play của video đến một thời gian xác định, chúng ta sẽ có được một hình ảnh thu nhỏ biểu thị chi tiết đoạn ấy.

Smartphone chạy Ubuntu OS

Ngoài tính năng trên, giao diện chơi nhạc cũng gây ấn tượng, hiển thị hình ảnh đi kèm và các thông tin của bài hát rất trực quan. Mặc dù là phiên bản beta, tuy nhiên smartphone chạy Ubuntu OS đã được tích hợp mạng xã hội Facebook, tính năng People Lens, phân loại ứng dụng và nhiều phần mềm khác nữa.

Phiên bản beta của Ubuntu OS dành cho điện thoại sẽ được Canonical công bố trong vài ngày tới. Hãy cùng chúng tôi đón đợi sự bất ngờ đến từ hệ điều hành này.

Quang Sáng

Chủ đề khác