VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ giới thiệu ít nhất 4 máy tính bảng tại MWC 2013

Đã gần một năm kể từ khi Samsung Galaxy Tab 2 7 và 10.1 được ra mắt, giờ có thể là lúc để hãng điện tử Hàn Quốc nâng cấp các dòng này. Không chỉ có vậy, trang công nghệ PhoneArena còn cho biết Samsung đang chuẩn bị giới thiệu ít nhất 4 mẫu máy tính bảng tại Hội nghị di động thế giới MWC diễn ra vào cuối tháng Hai tới tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Theo trang tin PhoneArena, các mẫu Galaxy Tab 3 sẽ được giới thiệu với 2 kích cỡ màn hình 7 và 10.1 inch. Hiện chưa có thông tin về độ phân giải hay công nghệ màn hình cũng như sức mạnh vi xử lý của các mẫu máy tính bảng này. Một số thông tin rò rỉ gần đây cho rằng các máy tính bảng Galaxy Tab 3 mới của Samsung sẽ có camera chính 5MP, hỗ trợ các kết nối WiFi và 3G.;Mã hiệu của các thiết bị này là GT-P3200, GT-P3210, GT-P5200 và GT-P5210. Dự kiến, các mẫu Galaxy Tab 3 sẽ được bán ra vào nửa đầu năm 2013.

Samsung tablet mwc

Ngoài các mẫu Galaxy Tab 3, Samsung cũng được cho là đang phát triển một mẫu tablet cao cấp có mã hiệu "Roma" GT-P8200. Không có thông tin gì về thông số kĩ thuật của máy, ngoại trừ một chi tiết nó sẽ sở hữu camera 5MP và bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB. Máy sẽ lên kệ cùng với dòng Galaxy Tab vào nửa đầu năm nay.

Chiếc máy tính bảng cuối cùng mà Samsung dự định ra mắt đó là Galaxy Note 8.0, mã hiệu "Kona" GT-N5100. Như chúng tôi đã đưa tin về thiết bị này, máy sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, công nghệ Super Clear LCD và chip Exynos lõi tứ. Camera chính ở mặt sau là loại 5MP, camera phụ ở phía trước sẽ đảm nhận cuộc gọi video. Có vẻ đây sẽ là một đối thủ nặng kí đối với Apple iPad Mini.

Cũng theo nguồn tin trên PhoneArena, Samsung sẽ chỉ giới thiệu phiên bản màu trắng của những tablet này khi ra mắt. Những màu sắc khác có thể sẽ được trình làng sau đó.

Lưu ý các thông tin trên chưa phải là thông tin chính thức của Samsung, vì vậy có thể chúng không chính xác. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng khi hội nghị MWC chính thức khai mạc vào ngày 25/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Gia Cường

Chủ đề khác