VnReview
Hà Nội

LG Optimus G Pro chính thức ra mắt tại Nhật

Vài ngày sau khi thông tin đầu tiên về thiết bị này bị rò rỉ, LG Optimus G Pro vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Nhà mạng NTT DoCoMo sẽ chịu trách nhiệm phân phối chiếc smartphone này bắt đầu từ tháng Tư. Đáng chú ý là tất cả những thông tin được đăng tải trước đây đều chính xác.

Theo trang công nghệ Slashgear, chiếc điện thoại đầu bảng của LG có màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p sử dụng công nghệ hiển thị IPS. Máy có kích thước 139 x 70 x 10 mm và nặng chỉ 160g. Khi được bán ra thị trường, máy sẽ có 2 màu đen (Indigo Black) và trắng (Platinum White), cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Hiện chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Optimus G Pro tại các thị trường khác.

Thiết bị này sở hữu vi xử lí lõi tứ Snapdragon tốc độ 1.7GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Những ai có nhu cầu lưu trữ cao có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. LG chưa công bố thời lượng sử dụng pin của máy, nhưng với dung lượng pin là 3000mAh, có lẽ nó sẽ không trở thành vấn đề.

Những thông số kĩ thuật khác bao gồm kết nối Bluetooth 4.0, cổng hồng ngoại, NFC và ví điện tử. Ngoài ra ở thị trường Nhật Bản, Optimus G Pro có thể sử dụng mạng Xi LTE của Docomo, cho tốc độ tải về lên đến 112Mbps, nhanh nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Dưới đây là một số hình ảnh về LG Optimus G Pro:

LG optimus g pro

Bề ngoài của máy vuông vức nam tính khá giống Optimus G, ngoại trừ xuất hiện thêm phím Home cứng

LG optimus g pro

Mặt sau trơn bóng

Khách hàng có thể chọn mua 2 màu đen và trắng

LG optimus g pro

LG optimus g pro

LG optimus g pro

LG optimus g pro

Các cạnh của LG Optimus G Pro

LG optimus g pro

Màn hình khóa đặc trưng giống Optimus G

Gia Cường

Chủ đề khác