VnReview
Hà Nội

Tổng hợp tin đồn về Samsung Galaxy S4

Apple và Samsung hiện tại đang dẫn đầu thị trường smartphone nên không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị mới của họ luôn được thị trường háo hức chờ đợi. Cũng giống như Apple iPhone 5, Samsung Galaxy S3 sắp tròn một năm tuổi nên tin đồn về thiết bị thế hệ tiếp theo đã bắt đầu xuất hiện. Bài viết dưới đây VnReview tổng hợp những tin đồn về Samsung Galaxy S4 để độc giả tiện theo dõi.

Tổng hợp tin đồn về Samsung Galaxy S4

Tại CES vừa diễn ra, Sony và Huawei đã giới thiệu các smartphone 5 inch độ phân giải full HD 1080p, một tính năng mà những thiết bị hàng đầu của cả Samsung và Apple đều đang thiếu.

Một báo cáo mới đây cho biết Samsung Galaxy S4 sẽ có một màn hình 5 inch cùng mật độ điểm ảnh 440ppi. Một suy đoán hợp logic khác là bộ vi xử lý tám nhân Exynos 5 Octa mới được Samsung công bố sẽ được trang bị trên S4. Nhưng tất nhiên đó vẫn mới chỉ là suy đoán, tin đồn, chúng ta cần phải chờ đợi thêm.

Galaxy S4 sẽ có một màn hình dẻo

S4 có thể sẽ được trang bị màn hình dẻo có thể uốn cong mới được Samsung công bố tại CES. Điều này có thể khiến chiếc điện thoại không dễ dàng bị vỡ. Nếu vậy, đây sẽ là một trong những điện thoại với tính năng thú vị mà khó có đối thủ nào sánh kịp.

Sẽ có độ phân giải 1080p

Trang tin Cnet đưa tin cho biết S4 sẽ có màn hình cỡ 5 inch độ phân giải 1080p. Đây không phải là một điều bất ngờ vì đối thủ cạnh tranh của Samsung đã có những sản phẩm độ phân giải 1080p, nếu Samsung không có nó sẽ bị tụt hậu.

Bộ vi xử lý tám nhân

Toàn bộ smartphone cao cấp hiện tại đều được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân, Samsung cần bứt phá trong cuộc chơi bằng cách trang bị cho S4 một bị vi xử lý tám nhân mới nhất.

Camera cảm biến 13MP

Samsung sẽ nâng cấp camera cảm biến 8MP trên các mẫu smartphone hiện tại để cạnh tranh với các đối thủ của nó.

Cái tên

Nó có thể được gọi là Galaxy S4 hoặc S IV. Nhưng cũng có khả năng Samsung không sử dụng số 4 trong tên của các sản phẩm bởi vì số 4 theo quan niệm của người Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản là con số không may mắn (Trong tiếng Trung Quốc và tiếng Nhật số 4 có phát âm giống như "cái chết", còn trong tiếng Hàn Quốc là "giết chóc"). Trong thực tế bạn không thể tìm thấy số bốn trong tên của các mẫu điện thoại Samsung đã phát hành.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác