VnReview
Hà Nội

Temple Run 2 đạt hơn 20 triệu lượt tải chỉ sau 4 ngày

Phiên bản thứ hai của tựa game hấp dẫn Temple Run dành cho nền tảng iOS mới chỉ được phát hành 4 ngày trước, thế nhưng chỉ trong thời gian ngắn ngủi đó, trò chơi này đã nhanh chóng leo lên top các ứng dụng phổ biến trên iOS với hơn 20 triệu lượt tải về cài đặt.

Ở phiên bản mới, hãng Imangi Studios đã mang đến cho game Temple Run 2 giao diện đồ họa tốt hơn, môi trường game mới, nhiều thử thách hơn cũng như bổ xung thêm nhiều cấp bậc thành tích hơn.

Temple Run là một trò chơi miễn phí không có quảng cáo và cũng không có sự giới hạn về thời gian chơi. Thực tế thì ban đầu trò chơi này được bán với giá 0,99 ;USD nhưng sau một thời gian nó đã được cho phép tải về miễn phí. Rõ ràng việc mua bán trong game đã mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho nhà phát triển Imangi Studios, nên việc họ cho phép tải ứng dụng này miễn phí vừa là cách để thu hút được nhiều người chơi hơn, vừa có xu hướng mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Trên thực tế, nếu chỉ tính trong 24 giờ đầu tiên thì phiên bản Temple Run 2 đã đạt 6 triệu lượt tải trên nền tảng iOS. Trước đó, phiên bản Temple Run đầu tiên đã đạt được hơn 170 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng Android và iOS. Phiên bản dành cho nền tảng Android dự kiến sẽ được phát hành sau nền tảng iOS khoảng 1 tuần nên người dùng Android cần phải chờ thêm một vài ngày nữa để có thể trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này.

Tiến Dũng

Chủ đề khác