VnReview
Hà Nội

Surface Pro sẽ bán ra ngày 9/2, giá từ 899 USD

Cuối cùng, Microsoft cũng đã công bố ngày và giá bán của mẫu máy tính Surface Pro. Đây là dòng máy tính bảng chạy vi xử lý Intel Core i5 chứ không phải vi xử lý ARM như trên mẫu Surface RT. Máy được cài đặt Windows 8, khiến thiết bị giống với một chiếc laptop hơn là máy tính bảng, mặc dù Surface Pro có nguồn gốc thiết kết từ mẫu Surface RT.

Theo trang tin công nghệ Engadget, Microsoft Surface Pro sẽ bán tại Mỹ và Canada vào ngày 9/2 với mức giá khởi điểm là 899 USD cho phiên bản 64GB và giá 999 USD cho phiên bản 128GB. Dù bạn chọn mua phiên bản nào, máy cũng sẽ đi kèm với một bút Surface. Ngoài ra, nếu muốn mua thêm phụ kiện bàn phím kiêm vỏ bảo vệ Touch Cover hoặc Type Cover, người mua sẽ phải trả thêm 120 USD hoặc 130 USD cho từng thiết bị.

Microsoft Surface Pro sẽ được bán tại Microsoftstore.com, Best Buy, Staples và tất cả các đại lý bán lẻ của Microsoft. Ngoài ra, máy cũng sẽ có bán rộng rãi tại các quốc gia khác như Áo, Bỉ, Đan Mạch, Ireland, Italy, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha và các nước khác.

Cũng vào ngày 9/2, Microsoft sẽ bắt đầu bán phiên bản cài Windows RT 64GB với giá 599 USD, rẻ hơn 100 USD so với mức giá hiện nay của Surface RT. Ngoài thông tin về hai mẫu máy tính bảng này, Microsoft cũng sẽ giới thiệu loạt phụ kiện mới, bao gồm 3 mẫu vỏ Touch Cover có vẽ các hoạ tiết. Mẫu vỏ Touch Cover có hoạ tiết hình con rắn để biểu trưng cho năm Rắn 2013, mẫu vỏ màu xanh có hoạ tiết hình đầu người, và mẫu màu hồng có vẽ hoa. Microsoft nói các mẫu vỏ Touch Cover này sẽ chỉ có bán "trong một thời gian ngắn" tại các gian hàng bán lẻ và bán trực tuyến. Tất cả đều có giá 129,99 USD/chiếc.

Ngoài ra, hãng còn giới thiệu phiên bản đặc biệt của chuột Wedge Touch Mouse được thiết kế phù hợp với phong cách của Surface. Mẫu chuột này rất nhỏ, kết nối qua Bluetooth có thể dùng di động với Surface, và bán với giá 69,95 USD.

3 mẫu Touch Cover mới của Microsoft

Hoàng Luân

Chủ đề khác