VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Galaxy S IV trên Picasa

Trang công nghệ AndroidCommunity cho biết, bức ảnh bị lộ trên dịch vụ Picasa được cho là sẽ được Samsung sử dụng để giới thiệu Galaxy S IV với báo chí. Dù có thể chỉ là sự trùng hợp nhưng phải khẳng định thiết bị xuất hiện trong bức ảnh này rất có khả năng trở thành thành viên mới nhất trong dòng Galaxy S.

Dựa vào bức ảnh này, có thể thấy thiết bị trong hình nhìn khá giống với Galaxy S III. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là viền máy mỏng hơn và phím Home trở nên vuông vức đồng thời có kích cỡ lớn hơn. Nếu thật sự đây là ảnh của chiếc Galaxy S IV sẽ bán ra thị trường thì các góc của máy cũng đã được thiết kế lại.

Samsung Galaxy s iv

Trên màn hình chính của máy còn hiển thị ngày thứ Hai, 22/4 năm nay. Cách đây một năm khi Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S III vào ngày 3/5, màn hình khóa của thiết bị này trong bản thông cáo báo chí cũng xuất hiện ngày tháng của buổi ra mắt đó. Nếu như lịch sử lặp lại và bức ảnh bị lộ là thật, chúng ta có thể chắc chắn rằng Galaxy S IV sẽ được giới thiệu trước công chúng vào ngày 22/4/2013.

Trước đó đã có tin đồn Samsung đang chuẩn bị một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Mỹ vào tháng Ba và liên quan đến lễ ra mắt Galaxy S IV, đồng thời dự kiến khách hàng có thể bắt đầu đặt mua từ ngày 15/4. Như vậy, 2 thông tin mới nhất về chiếc máy rất được mong đợi này lại trái ngược nhau. Dù sao những ai quan tâm sẽ phải đợi đến khi Samsung chính thức công bố kế hoạch ra mắt của mình.

Gia Cường

Chủ đề khác