VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh LCD kèm ứng dụng, kết nối WiFi!

Samsung Electronics vừa ký hợp đồng với Vanessa Williams, ngôi sao trong show truyền hình ăn khách Desperate Housewives, để quảng bá tủ lạnh RF4289 có tích hợp màn hình LCD 8 inch và ứng dụng.

Mẫu tủ lạnh mới này của Samsung bao gồm các ứng dụng và tính năng được thiết kế hữu ích cho các gia đình bận rộn, như tổ chức cuộc sống gia đình qua lịch Google Calendar, giữ liên lạc với ứng dụng ghi chép notepad, streaming nhạc qua phát thanh Internet Pandora, ảnh qua Picasa Web Albums, kiểm tra thời tiết, duyệt tin tức… qua màn hình LCD tích hợp trên cánh tủ.

Theo khảo sát của Samsung tại thị trường Mỹ, 59% người tiêu dùng xem bếp như là trung tâm của hoạt động và cuộc sống gia đình, 42% sử dụng tủ lạnh để dán ghi chép, số điện thoại, lịch và nhắc nhở các cuộc hẹn.

Samsung nhấn mạnh rằng không như các thiết bị di động, tủ lạnh thường được đặt cố định và là; trọng tâm của tổ chức cho gia đình.

"Chiến lược của chúng tôi là để người tiêu dùng được kết nối và tổ chức hơn qua bất kỳ màn hình nào và chúng tôi đã thực hiện điều đó với máy tính bảng, laptop, smartphone và TV", Tim Baxter, chủ tịch bộ phận kinh doanh hàng tiêu dùng, Samsung Electronics America nói. "Nay Samsung đang mở rộng kết nối đó vào trong bếp. Mẫu tủ lạnh LCD với ứng dụng đi kèm đáp ứng nhu cầu giúp cuộc sống con người dễ dàng hơn, thuận tiện hơn".

Tủ lạnh Samsung RF4289 có giá bán lẻ ở Mỹ khởi điểm là 3.500 USD (tương đương 71,5 triệu đồng) đối với mẫu 4 cửa Pháp và 2.700 USD  (tương đương 55,1 triệu đồng) cho mẫu side-by-side.

Nữ diễn viên Vanessa Williams đang dùng thử sản phẩm

Samsung thử nghiệm đưa phòng bếp kết nối Internet với màn hình LCD 8 inch tích hợp trên cánh tủ lạnh

Châu Giang

Chủ đề khác