VnReview
Hà Nội

Epson giới thiệu màn hình kính ngắm độ nét cực cao, 2667 PPI

Nhìn vào con số 264 điểm ảnh trên một inch (PPI) của iPad và 299 PPI của Nexus 7 chắc hẳn bạn đã thấy rất ấn tượng. Nhưng bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn với chiếc màn hình sở hữu 2667 PPI của Epson.Epson giới thiệu màn hình 0.48 inch độ phân giải 1024x768px

Màn hình này không phải dành cho tablet, smartphone hay TV. Nó là một màn hình cỡ nhỏ được thiết kế để sử dụng như một kính ngắm trên máy ảnh.

Màn hình mới của Epson là màn hình màu TFT từ vật liệu polysilcon chế tạo ở nhiệt độ cao, có kích cỡ 0.48 inch với độ phân giải 1024x768 pixel. Epson cho biết màn hình này đủ sáng để có thể quan sát ngoài trời, phù hợp với kế hoạch sử dụng camera ở khắp mọi nơi của bạn.

Trang tin Liliputing cho biết chiếc màn hinh độc đáo này là một sản phẩm trong dòng Ultramicron của Epson, độ sáng bề mặt của nó đạt mức 520 cd/m2 và màn hình RGB này có thể hiển thị 16,77 triệu màu.

Epson sẽ trưng bày màn hình này tại một triển lãm thương mại ở Nhật Bản cuối tháng này. Chưa có thông tin gì khi nào chúng ta sẽ thấy camera nào sẽ sử dụng màn hình Ultramicron mới này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác