VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng lạ Hyndai T7 dùng chip lõi tứ, giá chỉ 3,4 triệu

Hyndai, một công ty rất lạ trong thị trường máy tính bảng đến từ Trung Quốc, vừa giới thiệu mẫu máy tính bảng 7 inch với bộ vi xử lý bốn nhân Samsung Exynos 4412 1.4 GHz ở mức giá chỉ 166 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

Tablet Hyndai T7, chip bốn nhân giá chỉ 3,4 triệu

Chip bốn nhân từ lâu đã không chỉ dành riêng cho các thiết bị cao cấp. Năm ngoái, Google khởi đầu với Nexus 7 sở hữu bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 ở mức giá chỉ 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), từ đó trở đi trên thị trường xuất hiện một vài tablet trang bị chip bốn nhân với giá khá rẻ, chủ yếu xuất phát từ các công ty Trung Quốc mà có lẽ bạn chưa bao giờ nghe tên.

Trang tin công nghệ Liliputing cho biết, máy tính bảng Hyundai được trang bị bộ vi xử lý tương tự như smartphone Samsung Galaxy S3 nhưng không chắc đã có chất lượng và hiệu suất tương tự. Luôn luôn tiềm ẩn rủi ro khi đặt mua máy tính bảng của các công ty ít tên tuổi của Trung Quốc nhưng mức giá của chúng lại cực kỳ rẻ.

Tablet Hyndai T7, chip bốn nhân giá chỉ 3,4 triệu

Máy tính bảng Hyundai T7 sở hữu chip đồ hoạ Mali 400, 1GB RAM và 8 GB dung lượng lưu trữ, độ phân giải màn hình đạt mức 1280x800 pixel với góc nhìn 178 độ.

So với tablet Acer Iconia B1, Hyundai T7 trội hơn về độ phân giải màn hình, tốc độ bộ vi xử lý, dung lượng bộ nhớ RAM ở mức giá tương đương nhưng tablet của Acer có thể chiếm được cảm tình nhờ thương hiệu của nhà sản xuất.

Màn hình 7 inch của T7 là màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ đa chạm, tối đa 5 điểm. Nó cũng được trang bị một camera cảm biến 2MP phía sau cùng một camera cảm biến 0.3MP phía trước. Ngoài ra còn có một cổng HDMI, một cổng microUSB, G-sensor, GPS, Bluetooth và WiFi.

Khi xuất xưởng Hyundai T7 sẽ chạy Android 4.0. Pin của nó có dung lượng 3000mAh, nhưng nhà sản xuất cho biết tuổi thọ pin chỉ đạt mức 4 giờ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác