VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S IV tên mã Altius sẽ được bán ra trong tháng Tư

Một tin tức mới đây của Sammobile cho biết, Samsung Galaxy S IV với sạc không dây dung lượng pin 2600mAh sẽ được bán ra trong tháng Tư tới.

Samsung Galaxy S IV tên mã Altius sẽ được bán ra trong tháng Tư

Smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung được xây dựng dưới tên mã là "Project J", hiện tại đã được thay đổi thành "Altius(J)".; Samsung Altius sẽ có hai màu đen và trắng. Tất nhiên là màu sắc cụ thể sẽ được Samsung trau chuốt chứ không đơn thuần như cái tên đen và trắng. Samsung có kế hoạch bán Altius ra trong tuần thứ 16 của năm 2013, có thể là ngày 15/4 tới. Hy vọng Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt cho Altius tại MWC hoặc một thời điểm nào đó trong tháng Ba. Samsung có thể tổ chức một sự kiện ra mắt cho smartphone của mình tại London, New York hoặc thậm chí là tại Hàn Quốc.

Tin đồn Samsung Galaxy S IV có sạc không dây là chính xác. Samsung sẽ bán một gói phụ kiện gồm dock và nắp lưng hỗ trợ sạc dây riêng biệt. Gói phụ kiện hỗ trợ sạc không dây cho Galaxy S IV này sẽ được Samsung bán ra chậm hơn vài tuần so với thiết bị chính. Nắp lưng hỗ trợ sạc không dây riêng biệt chỉ ra rằng smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có nắp lưng có thể tháo rời giống như Galaxy S III hiện tại. Nhân tiện nhắc tới sạc, dung lượng pin của S IV cũng được xác nhận. S IV sẽ sử dụng một pin có dung lượng 2600mAh, S III hiện tại sở hữu một pin dung lượng 2100mAh.

Samsung Galaxy S IV tên mã Altius sẽ được bán ra trong tháng Tư

Cũng hy vọng rằng Samsung sẽ sử dụng vật liệu chất lượng cao cho Galaxy S thế hệ tiếp theo, có thể là bằng nhôm tương tự như dòng Wawe và Omina trước đây.

Tên chính thức của smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo chưa được tiết lộ. Theo quan niệm của người Hàn Quốc số 4 là con số không may mắn. Thậm chí Samsung cũng phải đổi cả số hiệu sản phẩm thành GT-i9500. Mới đây, ông Shin (Phó chủ tịch Samsung Mobile) đã ám chỉ cái tên "Galaxy S IV" sẽ được dùng cho smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo, nhưng chưa thể khẳng định điều này.

Những thông tin chi tiết dưới đây về smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung đã được xác nhận chính xác 100%:

- Tên mã: Altius

- Số hiệu sản phẩm: GT-i9500

- Màu sắc: Đen/Trắng

- Dung lượng pin: 2600mAh

- Đặc biệt: Gói phụ kiện hỗ trợ sạc không dây tuỳ chọn

Những thông tin chi tiết dưới đây về smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung chưa được xác nhận:

Galaxy S thế hệ tiếp theo được cho là sẽ sở hữu bộ vi xử lý tám nhân Exynos 5 Octa, GPU tám nhân Mali-T658, màn hình Super AMOLED 4.99 inch độ phân giải full HD, 2GB RAM, camera sau có cảm biến 13MP có thể quay phim độ nét 1080p full HD ở tốc độ 30 khung hình trên giây, camera trước có cảm biến 2MP với khả năng quay phim độ nét 720p HD và chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean khi xuất xưởng.

Samsung Galaxy S IV tên mã Altius sẽ được bán ra trong tháng Tư

Sammobile cũng nhận xét rằng bức ảnh được cho là Galaxy S IV mới xuất hiện trên Picasa là giả mạo. Giao diện người dùng của thiết bị giống hoàn toàn với giao diện TouchWiz UX trên các sản phẩm hiện tại, thiết kế của thiết bị trong bức ảnh cũng tương tự như Galaxy Note II và Samsung không bao giờ sử dụng biểu tượng phần trăm dung lượng pin trong các bức ảnh sản phẩm điện thoại di động giới thiệu với báo chí.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác