VnReview
Hà Nội

Điện thoại Surface Phone trong tưởng tượng của fan Windows Phone

Windows Phone của Microsoft là một trong ba hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị di động. Tuy nhiên nếu so sánh với các smartphone cao cấp chạy Android vừa mới ra mắt tại hội chợ CES 2013 cách đây không lâu, các sản phẩm chạy Windows Phone có lẽ phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

Điều này có thể thay đổi trong một tương lai không xa, ít nhất là trong tư tưởng của Microsoft, các hãng sản xuất di động và người hâm mộ. Mới đây, theo thông tin trên trang 1800pocketpc.com, một số người yêu thích Windows Phone đã cho ra bộ ảnh về sản phẩm Surface Phone với những ý tưởng sáng tạo nhất có thể có trên một thiết bị di động.

Concept Surface Phone

Surface Phone sẽ được trang bị màn hình IPS 5.2 inch và có độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel. Chiếc smartphone này sử dụng vi xử lý lõi tứ Tegra 4 xung nhịp 2 GHz và RAM dung lượng 4 GB. Mức RAM có thể là hơi nhiều nhưng nó phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ. Sản phẩm này sẽ có bộ nhớ trong lên đến 128 GB, hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Concept Surface Phone

Surface Phone sẽ dùng một máy ảnh chính 16 MP hỗ trợ công nghệ PureView nổi tiếng của Nokia, cho phép quay video chuẩn Full HD.

Concept Surface Phone

Máy được thiết kế khá vừa tay, với kích thước lần lượt là 141 x 72 x 11 mm và nặng 189 g. Surface Phone hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng lẫn sạc không dây. Ngoài ra, chiếc smartphone này có các cổng kết nối với dock, micro USB, HDMI và jack tai nghe chuẩn 3.5 mm. Có thể thấy trong những bức ảnh trên, màn hình của Surface Phone cong lên ở giữa và mỏng ở phần bên, đồng thời màn hình khá sát với viền máy giúp giảm kích thước thiết kế. Quả là một sản phẩm hấp dẫn, hy vọng Microsoft trong tương lai có thể ra mắt một sản phẩm đỉnh cao tương tự như bản thiết kế mẫu Surface Phone này.

Quang Sáng

Chủ đề khác