VnReview
Hà Nội

Temple Run 2 đã đến với các thiết bị Android

Tuần trước, game được nhiều người mong đợi Temple Run 2 đã có trên các thiết bị iOS và nhanh chóng thu hút 20 triệu lượt tải sau chỉ 4 ngày đầu tiên xuất hiện. Và hiện nay, game này đã sẵn sàng để người dùng Android tải về từ kho Google Play.

Hiện tại đường liên kết để tải game Temple Run 2 trên thiết bị Android đã có hiệu lực tại Mỹ và sẽ sớm tải được ở các quốc gia khác.;Bạn có thể tải game đó tại đây khi nó sẵn sàng cho tải về.

Phiên bản mới Temple Run 2 có lối chơi không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên, bạn vẫn sẽ hóa thân vào một nhân vật và chạy chốn nguy hiểm sau khi thoát khỏi ngôi đền và thu thập những đồng tiền xu để gia tăng số điểm của mình cũng như để mua các vật phẩm hữu ích khác.

 

Điểm mới ở phiên bản này đó là người chơi sẽ được đưa đến một sân chơi hoàn toàn mới, là nơi bạn phải đối mặt với không ít các chứa ngại vật và thử thách mới. Bạn sẽ bị rượt đuổi bởi chỉ một con quái vật khổng lồ hoặc ít ra là bạn phải chạy chốn trước sự truy đuổi của một con khỉ có kích thước lớn hơn nhiều so với những con khỉ mà bạn phải đối mặt ở phiên bản trước.

Ngoài ra, bạn còn có điều kiện biểu diễn khả năng của mình thông qua những cú đu dây ngoạn mục, hay điều khiển xe lăn trên đường ray trong những căn hầm đầy rẫy nguy hiểm không lường trước được. Chất lượng đồ họa cũng như âm thanh trong phiên bản mới này cũng được đánh giá cao.

Temple Run được phát hành lần đầu tiên chỉ dành cho thiết bị iOS vào năm 2011. Phiên bản dành cho Android chỉ mới có trong năm ngoái và đã đạt 1 triệu lượt tải trong hơn 3 ngày đầu. Đến nay, phiên bản Temple Run đã thu hút hơn 170 triệu lượt tải kể từ ngày ra mắt trên cả hai loại thiết bị iOS và Android.

Hoàng Luân

Chủ đề khác