VnReview
Hà Nội

Sẽ có máy tính bảng chạy BlackBerry 10

Kể từ khi RIM công bố kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu BlackBerry 10 vào ngày 30/1, chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin về hệ điều hành này. Lần lượt BlackBerry Z10 và X10 đã lộ diện nhưng chúng ta chưa được nghe thông tin về một chiếc tablet BlackBerry 10 nào. Liệu RIM có sản xuất thiết bị kế nhiệm Playbook?

Trang công nghệ Ubergizmo hôm nay (ngày 26/1);cho biết RIM sẽ cho chạy chương trình quảng cáo BlackBerry 10 trong giải vô địch bóng bầu dục Super Bowl ở Mỹ vào ngày 3/2, ngay sau hãng công bố các thiết bị BlackBerry 10 của mình tại sự kiện tổ chức ở thành phố New York. Trong bản thông cáo báo chí, những từ ngữ của RIM cho thấy hãng đã chuẩn bị cho ra mắt tablet chạy BlackBerry 10: "RIM xác nhận rằng BlackBerry 10, nền tảng di động chạy trên các thế hệ smartphone và tablet tiếp theo, sẽ được phát sóng quảng cáo trên Super Bowl XLVII".

BlackBerry 10 tablet

Chiếc PlayBook không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường, nhưng lại rất được yêu thích bởi các fan của BlackBerry, đặc biệt là bởi khả năng kết nối với smartphone BlackBerry. Dựa vào những sự đầu tư của RIM đối với các thiết bị BlackBerry 10, chúng ta có thể chắc chắn rằng công ty sẽ ra mắt máy tính bảng sử dụng nền tảng này để thay đổi cục diện cuộc chơi giữa các hãng sản xuất.

Gia Cường

Chủ đề khác